Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các bước để sắm dàn karaoke cực chất cho gia đình bạn phần 2

0902699186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:18 | 04/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23699090

Khách vãng lai

0902699186

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các bước để sắm dàn karaoke cực chất cho gia đình bạn – phần 2

Các bước để sắm dàn karaoke cực chất cho gia đình bạn   phần 2

Nếu trong phần 1 chúng ta đã nói đến mục đích và không gian cho phòng karaoke gia đình. Phần tiếp theo sẽ được đề cập là lựa chọn thiết bị cho dàn karaoke gia đình ariang và nội thất trong phòng.

-Khi lựa chọn thiết bị, hãy chọn tivi có độ nét cao sử dụng công nghệ HD để mang lại hình ảnh chất lượng cho dàn karaoke của bạn. Xét đến âm thanh, hệ thống âm thanh của dàn karaoke bạn có thể lựa chọn:

+ Hệ thống loa toàn dãy (full-range): Là hệ thống loa truyền thống, phát ra tần số âm thanh toàn dải từ âm trầm (bass) cho đến âm cao (treble) dùng để nghe nhạc và hát Karaoke tại nhà.

Các bước để sắm dàn karaoke cực chất cho gia đình bạn   phần 2

Phối ghép dàn karaoke gia đình



+ Hệ thống loa Bass và loa Treble riêng biệt cho dàn karaoke gia đình: Hệ thống loa này thường có từ 2 loa vệ tinh kích thước nhỏ trở lên đảm nhận phần tín hiệu tần số trung và cao đi kèm với một hay nhiều loa bass chuyên phát tiếng trầm. Do tiếng trầm chiếm phần lớn công suất của hệ thống nên loa bass có kích thước rất lớn. Tuy nhiên, do đặc tính không định hướng của âm trầm nên ta có thể giấu nó vào nơi góc khuất tầm nhìn ( như cạnh kệ, góc nhà….)


+ Hệ thống tái tạo âm thanh đa chiều ( Surround): Hệ thống sử dụng từ 5 loa trở lên, do được tăng cường thêm các loa vệ tinh đặt xung quanh người nghe, cho phép cảm nhận đầy đủ về không gian.

Các bước để sắm dàn karaoke cực chất cho gia đình bạn   phần 2

Phòng karaoke gia đình hoàn chỉnh

 

Điều chỉnh vị trí loa trong thiết kế phòng karaoke gia đình là quan trọng, hãy bắt đầu những vị trí tiêu chuẩn như hướng dẫn và nghe thử. Nếu chưa thấy vừa ý, hãy điều chỉnh góc độ, vị trí, lưu ý là mỗi lần chỉ chỉnh một chút thôi nhé, và lập lại cho đến khi bạn tìm được 1 vị trí như ý.


- Amply karake: Thử sức mạnh của amply karaoke, kiểm tra từ bề ngoài cho tới nội thất bên trong, xem điều chỉnh amply sao cho thích hợp nhất với loa karaoke để đạt hiệu suất âm thanh tốt nhất. Hãy lưu ý chọn một amply phù hợp với loa karaoke của gia đình mình, đây là điều quan trọng vì nếu amply có công suất quá nhỏ so với loa sẽ dẫn đến hiện tượng quá tải và cháy amply.


- Đầu karaoke: Hiện nay, đầu karaoke ổ cứng đã thay thế dần các đầu karaoke dùng đĩa cũ kĩ, vì thế bạn cũng đừng ngạc nhiên khi nhân viên tư vấn mua dàn karaoke gia đình ở đâu cũng giới thiệu bạn đầu karaoke này. Ưu điểm giúp đầu karaoke ổ cứng ghi điểm trong mắt khách hàng chính là dung lượng lưu trữ bài hát, có thể lên đến 4TB, khoảng hơn 20.000 bài hát, khả năng phát nhạc mượt mà và chạy tốt định dạng nhạc midi và nhạc MTV giúp người dùng tin tưởng hơn.

Cuối cùng kể tới chính là bước bố trí phòng karaoke: Điều bạn cần biết, tường trơn, sàn và trần là những nơi phản xạ âm thanh khá tốt, hãy sử dụng những vật liệu cách âm để cân bằng âm thanh như thảm trải sàn, màn treo cửa che chắn tường trơn, bàn ghế sofa làm nội thất, sử dụng  thạch cao trang trí trần, vừa mang tính thẩm mĩ, vừa giúp cách âm và tiêu âm khá tốt. hãy chú ý đến hệ thống dây điện và tín hiệu trong phòng karaoke để không làm rối mắt và tiện dụng cho người sử dụng.

Xem thêm về dàn karaoke tại đây.



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt