Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các điểm cần lưu ý để lắp đặt loa cho dàn karaoke gia đình giá rẻ.

0902699186
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:12 | 07/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23387867

0902699186

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các điểm cần lưu ý để lắp đặt loa cho dàn karaoke gia đình giá rẻ.

Các điểm cần lưu ý để lắp đặt loa cho dàn karaoke gia đình giá rẻ.

Không gian và các thiết bị đi kèm của dàn karaoke gia đình arirang cần lưu ý khi một số điểm như sau:

- Bạn nên xác định rõ nhu cầu dùng của bộ dàn karaoke của mình? Bạn sẽ dùng nó cho kinh doanh hay chỉ tiêu khiển tại gia? Hay bạn muốn hệ thống sẽ dùng tốt nhất vào việc gì? Nghe nhạc? Xem phim? Karaoke? Hay mục đích khác nữa? Hoặc là sự kết hợp hài hòa giữa các mục đích với nhau.

- Đặt hệ thống gần với ổ cắm điện để tránh trường hơp sau khi lắp đặt phải dùng những ổ nối điện chạy dọc sàn nhà rất bất tiện. Đặt hệ thống dàn karaoke gia đình ở những vị trí thích hợp để có góc quan sát tốt. Hãy làm gọn hệ thống dây điện và dây tín hiệu. Vị trí ngồi thoải mái cho gia đình.

- Không đặt loa gần cửa ra vào vì sẽ dễ làm ngã loa hay che mất tiếng từ loa khi mở cửa. Hãy điều chỉnh góc độ loa sao cho âm thanh phát ra được lan rộng hài hòa trong phòng và không bị méo hay bể tiếng. Việc đặt loa ở đâu trong thiết kế phòng karaoke gia đình cũng có ý nghĩa lớn trong việc chọn lựa màn hình tivi để phù hợp với thiết kế trong phòng vì đây được xem là một tập thể đoàn kết và đều có liên kết đến nhau.

-Bạn nên thăng bằng giữa những vật hút âm và phản âm để đạt được chất lượng âm thanh như mong muốn.

-Để bảo đảm tính thẩm mỹ cho căn phòng và cả ngôi nhà của bạn nên sử dụng hình ảnh HD, chính vì vậy bạn nên chọn Tivi có độ nét cao.

àBước này sẽ giúp bạn hoạch định trước vị trí của thiết bị và việc lắng nghe sự tư vấn mua dàn karaoke gia đình cũng là điều bổ ích mà bạn nên tham khảo. Và lập lại cho đến khi bạn tìm được 1 vị trí như ý. Nếu bạn là người khá kĩ tính và có sự đánh giá về thẩm mĩ hơi cao hãy chọn những hệ thống càng ít dây dẫn và phụ kiện sẽ càng tốt hơn.

Các điểm cần lưu ý để lắp đặt loa cho dàn karaoke gia đình giá rẻ.

Điều chỉnh kĩ thuật của các thiết bị là điều quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

- Điều chỉnh vị trí loa: Hãy cân nhắc tạo nên sự cân đối giữa tivi, hướng người ngồi hát karaoke để có cách căn chỉnh cho phù hợp. Loa karaoke có rất nhiều loại, nhiều kiểu dáng, công suất… và có trở kháng từ 4 Ohm, 6Ohm, 8 Ohm nên ta phải chọn tổng trở Ohm của Loa và Amply sao cho hợp lý.

Loa nên mắc cao 2m tính từ sàn nhà đến dây loa, khoảng cách giữa 2 loa từ 2m đến 2.5m. Khi lắp loa ta nên đặt Loa hơi nghiêm xuống dưới 1 góc 45 độ cực của loa phải đấu đúng cực loa của để loa có thể phát ra tiếng bass khi sử dụng. Bạn mua dàn karaoke gia đình ở đâu thì bạn cũng nên mua loa karaoke ở đó để có sự đồng bộ giữa các thiết bị.

Khi ta lắp đặt 1 hệ thống karaoke (Micro, Amply, Loa, Sub) thì ta phải tiếp đất cho hệ thông nhằm tránh bị giật hoặc bị ù.

Loa karaoke với đặc trưng âm trầm nền đặt ở góc do tiếng trầm chiếm phần lớn công suất của hệ thống nên loa bass có kích thước rất lớn.

Loa là thiết bị phải có sự hài hòa lớn nhất đối với amply để tạo ra được âm thanh hay nhất và không bị vượt quá công suất đối với từng loại thiết bị. Ví dụ: với Loa có công suất 150Ư/8Ohm thì ta phải chọn Ampli có công suất 200W/8 Ohm trở lên (Vì hoạt động lâu Ampli sẽ nóng lên cộng với truyền tải trên đường dây nên công suất sẽ giảm.)



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt