Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Các dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay

0949225827
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:57 | 19/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27138111

0949225827

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cùng với sự phát triển của nền công nghiệp trong nước ngành vệ sinh công nghiệp củng từ đó là phát triển theo. Hiện nay hầu hết các nhà xưởng đều có nhu cầu sử dụng máy hút bụi và rất nhiều máy hút bụi đã được bán ra để phục vụ nhu cầu hút bụi nhà xưởng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp máy hút bụi công nghiệp trong đó có công ty TNHH TM DV TV XD Thái Binh Dương là một trong những công ty đầu ngành về lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Thái Bình Dương chuyên cung cấp cho khách hàng các dòng máy chất lượng và dúng theo nhu cầu sử dụng khác nhau của từng nhà máy nổi trội trong số đó là các dòng máy như: Pullman- Thái Lan, Grammy-Đức, Delfin-Italy...

PULLMAN

Các dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay

Máy hút bụi Pullman là một trong những dòng được khách hàng lựa chọn nhất với thiết kế thùng chứa từ 15 lít đến 80 lít kèm với đó là máy sử dụng motor ametek của mỹ hãng motor lớn nhất thế giới do đó về chất lượng máy không phải bàn cải. Điểm nổi bật là dễ dàng chi chuyển thời gian sử dụng lâu ổn định và giá thành phải chăng.

GRAMMY

Các dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay

Máy hút bụi nhà xưởng Grammy với điểm nổi bật là sử dụng hai túi lọc bụi một túi thông thường và một túi lọc bụi hepa. Với thiết kế này giúp máy hoạt động trong môi trường bụi mịn rất tốt ngoài ra máy được thiết kế thêm chế độ lật đổ bụi phía sau nên rất thuận tiện cho người sử dụng. 

DELFIN

Các dòng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay

Máy hút bụi Delfin dòng máy cao cấp dùng cho các môi trường bụi đặc trưng như bụi trong xưởng gạo, xưởng gỗ, xưởng xi măng, xưởng cơ khí chế tạo máy...Máy sử dụng điện ba pha với công suất cực lớn giúp loại bỏ mọi bụi bẩn từ siêu mịn tới kích thước lớn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách xin vui lòng liên hệ Mr Thảo: 0986556927 tư vấn 24/7.

Công ty TNHH TM DV Thái Bình Dương

Địa chỉ: 655/19 Đường Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Website: Lamsachnhanh.com

Email: Vanthao.tbd@gmail.com

Hotline hỗ trợ tư vấn: 0986 556 927-0949 225 827 Mr Thảo

Công Ty TNHH Thái Bình Dương rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng.


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt