Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Các loại chậu rửa chén inox

0919277102
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:50 | 19/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

23454542

0919277102

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Hồng Phú Gia chuyên cung cấp các loại chậu rửa chén với giá rẻ hơn từ 3% - 5% so với các showroom của nhiều thương hiệu nổi tiếng như:

Chậu rửa chén inox Đại Thành: đây là một trong những sản phẩm của Tân Á Đại Thành. Chậu rửa inox Đại Thành với kiểu dáng sang trọng, bề mặt sáng bóng, chi tiết mượt mà, thiết kế tinh sảo giúp bạn thiết kế được 1 căn bếp sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian ngôi nhà.

Được sản xuất từ vật liệu siêu bền INOX SUS 304, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Châu Âu . có độ cứng vững, độ bền rất cao. Phun chống ồn. Chậu được dập liền khối khiến tuổi thọ của sản phẩm cao hơn so với sản phẩm cùng loại. Lọc rác được thiết kế  để lọc nước nhanh. Chịu được tẩy rửa và axit nhẹ.

Chậu rửa chén inox Toàn Mỹ: Được sản xuất tại Việt Nam từ nguyên liệu inox nhập từ châu âu (Đức) có độ sáng bóng cao, và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ tiên tiến của Đài Loan, có kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, có kích thước phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền.

Chậu rửa chén inox Sơn Hà: Sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu SUS 304 tuyệt hảo của Nhật bản, có độ cứng vững, độ bền rất cao.
Sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật bản và hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000.

Chậu rửa chén inox Erowin: được sản xuất trên công nghệ của Đức. Chậu được dập từ inox không gỉ, tạo độ bền cao, an toàn cho sức khỏe. Sản xuất trên công nghệ hiện đại tạo ra các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích thước với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp phong phú, đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho nhà biếp của quý khách. Với thương hiệu chậu inox Erowin đã ra đời từ rất sớm tồn tại và phát triển trên thị trường hiện nay, đã khẳng định về chất lượng cũng như những chương trình hậu mãi lâu dài và liên tục.

Chậu rửa chén inox Picenza: chậu rửa inox Picenza sản xuất bằng inox SUS 304 cao cấp đạt tiêu chẩn quốc tế. Sản phẩm được sơn mạ tỉnh điện mặt sau chống ồn, đánh bóng bền mặt trước bằng điện hóa. Phẩn đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm chậu rửa chén bát inox Picenza điều được dập nổi logo trên bền mặt sản phẩm.

Chậu rửa chén inox Hwata: được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đài Loan. Dây chuyền sản xuất có quy trình khép kín do các chuyên gia nước ngoài đảm trách. Sản phẩm inox Hwata chất lượng - bền - đẹp và được thiết kế rất tiện nghi cho người sử dụng. Sản phẩm đạt huy chương vàng tại hội chợ Quốc Tế Hàng Công Nghiệp 1999 Giảng Võ Hà Nội.

Ngoài ra, công ty còn là nhà phân phối của các sản phẩm khác như: bồn nước, máy bơm nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Liên hệ: 08 38774301 - 08 540 777 21 -  0919 277 102

www.alomuaban.net

 

Lưu tin
Chia sẻ