Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Các vấn đề cần lưu ý khi đặt mua vé máy bay và thực hiện chuyến bay

0916679499
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:33 | 09/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27578622

0916679499

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bây giờ máy bay chẳng còn xa lạ gì đối với người dân Việt Nam ta, đây là phương tiện di chuyển giúp ta đi đến những nơi ta cần đến muốn đến một cách nhanh chóng tiện lợi, an toàn và thoải mái nhất. Nhưng để muốn đi máy bay bạn cần lưu ý những vấn đề sau.

* Thủ tục và giấy tờ tuỳ thân :

- Thường bạn phải có mặt tại sân bay là 90p để làm thủ tục bay, chậm nhất là 60p vì quầy thủ tục sẽ đóng cửa trước giờ bay 45p. Nếu đến trễ quầy thủ tục sẽ không tiếp nhận bạn, nếu tiếp nhận thì việc xếp hàng đợi làm thủ tục rất lâu và sẽ không kịp cho bạn và bạn có thể bị từ chối chuyến bay.

- Giấy tờ tuỳ thân :  

+ CMND ( không quá 15 năm), Vé máy bay ( hoặc CODE vé điện tử rồi ra sân bay làm thủ tục), hộ chiếu, passport, bằng lái xe. Trường hợp không có CMND hay bằng lái xe thì phải có giấy xác nhận nhân thân.

+ Trẻ em từ 2 đến dưới 14 tuổi phải có giấy khai sinh bản gốc . Đối với trẻ e dưới 2 tuổi phải có giấy chứng sinh.

+ Đối với phụ nữ mang thai phải thông báo cho đại lý trước khi đặt vé để được tư vấn về vấn đề đi máy bay vì phụ nữa mang thai 32 tuần hãng có quyền từ chối việc khách thực hiện chuyến bay. Và phụ nữ mang phai trước khi thực hiện chuyến bay phải có giấy chứng nhận sức khoẻ của bác sĩ để chắc chắn bà bầu đủ sức khoẻ để tham gia chuyến bay.

* Một số điều khác :

+ Hành lý mang theo cần tuân thủ đúng về kích thước, cân nặng theo tiêu chuẩn của hãng không được mang những vật dụng dễ cháy nổ, cũng như những vật dụng nguy hiểm. Nếu có, sẽ bị loại bỏ ở cửa kiểm tra.

+ Với một số khách mắc các triệu chứng : u tai, đau đầu, tim mạnh, cao huyết áp,… Thì nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn củng nhưng uống thuốc để khắc phục tình trạng trước khi thực hiện chuyến bay.

+ Đặc biệt những người bị tâm thần, mất  kiểm soát hay mắc những căn bệnh nguy hiểm nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đặt vé và thực hiện hành trình bay.

+ Những người lớn tuổi, khuyết tật nên thông báo trước cho đại lý bán vé để được hổ trợ xe lăn và xe nâng khi tới sân bay làm thủ tục và lên máy bay.

Đến với DULICHBAY.vn để được hỗ trợ mọi thông thin cần thiết và đặt được vé máy bay giá rẻ.

Đặt vé tại wedsite www.DULICHBAY.vn hoặc tới tổng dài qua sđt 0916679499 – 0916279499.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt