Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các yêu cầu về công nghệ khi dùng trong bơm nước chìm giếng khoan

0869276710
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:24 | 24/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27372978

Khách vãng lai

0869276710

Mua quyền ưu tiên cho tin
Với những vùng quê nước ta trước đây thì việc ăn uống, tắm giặt hay bất kì hoạt động nào con người cũng phải dùng trong nước ao hoặc nước sông nhưng hiện nay thì con người không còn phải ứng dụng tới nước ao hồ mà đã có nước giếng đào, nước giếng khoan cấp nước cho mọi sinh hoạt cuộc sống. & hầu hết nhà nào cũng có sự hiện diện của giếng nước. và dĩ nhiên với giếng nước sâu như thế thì con người cần có máy bơm chìm giếng khoan để giúp việc bơm nước lên dễ dàng hơn. và mỗi loại máy móc luôn cần bạn phải tuân thủ các yêu cầu về kỹ thuật, hơn nữa đối với loại bơm nước thả chìm càng cần chú ý hơn so với các dòng máy bơm khác để đảm bào an toàn cho người dùng:
Các yêu cầu về công nghệ khi dùng trong bơm nước chìm giếng khoan
 
 
- Nên dùng trong thêm một tủ điều khiển đồng thời lắp đặt thêm thiết bị cảm biến giúp bảo vệ động cơ.
- Sau khi nhận được hàng thì bạn nên kiểm tra xem kích thước của máy bơm giếng khoan có đúng mẫu bạn đã chọn lọc hay không, kiểm tra luôn cả các mô tả công nghệ khác như là chiều dài máy bơm, công suất, cột áp, điện áp,...
- Luôn đảm bảo nguồn nước cho bơm khai thác phải luôn có sẵn vì nếu không có sẵn nước thì máy bơm dễ bị hỏng hóc thậm chí là cháy động cơ.
- Khi bạn muốn thay thế những bộ phận của bơm nước bằng các sản phẩm trôi nổi hay không phải của Không tự ý thay thế những bộ nhà sản xuất bơm nước.
- Khi bạn thực hiện việc nối cáp & tủ điều khiển với nhau hay cho dù là nối bất kì bộ phận nào cũng phải tiến hành theo như sự chỉ dẫn và những quy tắc an toàn của các nhà sản xuất .
- Một điều có lẽ bạn đã biết nhưng Tân Huỳnh Châu xin nhắc lại để đảm bảo an toàn cho chính bạn và gia đình bạn là khi muốn kiểm tra, sửa chữa thì bạn nên ngắtTrước khi tiến hành những vận hành bảo trì, sửa chữa..máy bơm, cần ngắt hết toàn bộ nguồn điện kinh doanh cho bơm nước rồi mới tiến hành nhé.
- Bạn có thể lắp đặt bằng những khớp nối nhanh, hay là thiết bị giúp nâng hạ bơm nước để nhẹ nhàng hơn trong việc di chuyển bơm nước giếng khoan đặt chìm.
- Ngoài ra thì nếu trong quá trình bạn hoạt động bơm nước, kể cả lần chạy thử đầu tiên mà máy bơm nước không bơm lên nước, thì có thể làm tốt do những nguyên nhân sau: lưu lượng nước ngầm không còn như trước, khóa van bị lỏng, hay do bơm nước bị nghẽn do các tạp chất, cánh bơm nước bị mòn hoặc bị vỡ ra.
 
Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
Các yêu cầu về công nghệ khi dùng trong bơm nước chìm giếng khoan
 
 
Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
Hotline : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
Web site gia may bom dien tha chim Dongyin : thc-groupvn.com
MST : 0303145501
Lưu tin
Chia sẻ