Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách Phối Áo Thun Cho Bạn Nữ

0933712736
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:57 | 17/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27352444

0933712736

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trên thị trường thời trang hiện nay có rất nhiều mẫu áo thun, mỗi lần đi mua sắm có lẽ bạn đã từng phân vân không biết nên chọn mẫu áo thun nào hợp mốt hiện nay. 

Áo thun từ trước đến nay chưa bao giờ bị cho là lỗi mốt dù đang ở thời đại nào và thời trang đang cập nhật nhiều xu hướng mới. Áo thun được ưa chuộng bởi vì chúng dễ mặc, mang lại cảm giác thoải mái, đa dạng màu sắc và kiểu dáng giúp bạn khẳng định được cá tính và phong cách của bản thân.

Với chiếc áo thun cổ tròn, bạn vẫn trông thật điệu và năng động trong năm. Dù là áo thun cổ điển, đã có từ lâu nhưng không vì vậy mà áo thun cổ tròn bị tẩy chay. Nếu bạn là cô gái điệu đà, hãy chọn cho mình chiếc áo cổ tròn, chúng giúp bạn nữ tính và điệu đà hơn trong nắng thu rực rỡ. Bạn có thể mix đồ cho một buổi hẹn hò hay dạo phố với túi đeo chéo, quần short hoặc quần jeans thật đẹp và phong cách nhé.

Cách Phối Áo Thun Cho Bạn Nữ

Áo thun cổ trụ mang lại nét dịu dàng, nữ tính và cuốn hút cho những bạn gái. Chúng có thể được kết hợp với quần jeans, short hay chân váy. Áo thun ngày này đã được biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau, khẳng định rõ phong cách của mỗi người.

Cách Phối Áo Thun Cho Bạn Nữ

Những câu slogan "chất" hay những câu nói hot trên cộng đồng mạng đang gây sốt được in lên áo để các bạn trẻ thể hiện cá tính của riêng mình. Kiểu áo thun này cũng được nhiều cặp đôi sử dụng để đi chơi, đi hẹn hò.

Cách Phối Áo Thun Cho Bạn Nữ

Bên cạnh những kiểu áo họa tiết thổ cẩm, áo thun in slogan thì các kiểu áo phông được in họa tiết đẹp, bắt mắt và có chút tinh nghịch cũng được nhiều bạn trẻ yêu mến lựa chọn. Những hình thù có phần quái dị, độc lạ cũng được các bạn chọn lựa để làm đẹp cho bản thân. Với các kiểu áo thun này thì phối với quần jeans baggy, quần thể thao, giày, boot... sẽ cá tính vô cùng.

Cách Phối Áo Thun Cho Bạn Nữ

Áo thun trơn cũng giống như các kiểu áo thun khác là trang phục giản dị nhưng lại mang đến cho người mặc nét trẻ trung, năng động và cá tính. Áo thun trơn chỉ đơn giản là những chiếc áo thun không được in hay thêu hay trang trí. Trang phục này sẽ rất sành điệu cho cô nàng mùa thu năm nay nếu biết cách phối đồ khéo léo và phù hợp. Áo thun trơn đẹp nhất khi kết hợp cùng quần sooc, quần jeans hay các kiểu chân váy.

Cách Phối Áo Thun Cho Bạn Nữ

Để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng bạn có thể kết hợp áo thun trơn cùng những trang phục thật tinh tế, đồng thời cũng không nên bỏ qua món phụ kiện thật sắc sảo như vòng tay, vòng cổ, hoa tai, hay đôi giày cao gót thật cá tính. Với áo thun trơn bạn có thể mix cùng chân váy hay quần jeans đều rất phù hợp. Chất liệu denim mang đến cho người mặc vẻ đẹp cá tính, phong cách hơn.

Với style linh hoạt này, phái đẹp có thể tự tin đến công sở, hẹn hò hay xuống phố cùng bạn bè đều rất thích hợp bởi chúng là sự tổng hòa của các nét đẹp trẻ trung, thanh lịch và nữ tính.

Tùy từng hoàn cảnh và phong cách bạn có thể chọn cho mình những kiểu dáng phù hợp.

-------------------------------------------
AOTHUNZINZIN – Một áo vẫn in
Địa chỉ : 139/6/6 Dương Văn Dương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TPHCM
Hotline : 0933712736 (Call, SMS, Zalo)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan