Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách bảo quản máy bơm hỏa tiễn

0939317437
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:08 | 09/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27329589

Khách vãng lai

0939317437

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sau khi đã đảm bảo tính an toàn lúc rắp đặt bơm giếng khoan người dùng có thể khởi động thử máy bơm. Trước tiên, hãy đảm báo tất cả các trục động cơ quay được tự do, không bị vướng vào bất kì vật cản nào. Lưu ý những rãnh máy bơm nước ngay phía đầu trục. Khi bị kẹt, người dùng nên lấy vít vặn vào những rãnh không to, có thể làm tốt dùng trong búa gõ thật không nặng để khiến những vật cản có thể làm tốt rơi ra hoặc một lần nữa kiểm tra lại những rãnh không to trước khi lắp toàn bộ thân bơm.

Cách bảo quản máy bơm hỏa tiễn

=> may bom nuoc gieng khoan gia dinh

Đặc biệt với máy bơm hỏa tiễn hay máy bơm nước giếng khoan, những động cơ được đặt theo tiêu chuẩn chính xác với những chiều mũi tên được chỉ ngay trên thân máy bơm nước, hoặc nếu không có thì bạn có khả năng để theo chiều kim đồng hồ tính từ điểm nhìn từ phía cánh bơm. Nếu động cơ không được đặt đúng chiều, có thể làm tốt khiến những mối dẫn bị đảo ngay từ đầu nguồn điện từ.

Cách bảo quản máy bơm hỏa tiễn

=> máy bơm nước thả chìm giếng khoan

Bơm giếng khoan nên được bảo trì trong các khoảng thời gian nhất định. Nếu đã dừng và ngưng dùng trong một thời gian dài, những đầu ông của bơm phải được lau khô hoàn toàn, sau đó được bọc một lớp túi bóng hoặc bất kì vật liệu làm kín để tránh bụi & rác sẽ rơi vào. Sau thời gian nghỉ ngơi để khởi động lại đó, máy bơm phải được kiểm tra lại toàn bộ, những khớp nối có thể phải được tra dầu, kiểm tra bình chứa nước, những ống xem có rác hay vật cản trở nào không. Nếu vòng bi bị bẩn thì phải đổi lại bi mới…

công ty Tân Huỳnh Châu tuyển công ty, cty TNHH trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc hotline để có bản báo giá ưu đãi các mẫu máy bơm nước chìm hỏa tiễn GALAXY, máy bơm chìm hỏa tiễn LISHIBA, máy bơm điện chìm DONGYIN … từ những nhân viên kinh doanh hàng của đại lý Tân Huỳnh Châu. Rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.

Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

phone : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813

web site may bom chim hoa tien : thc-groupvn.com

MST : 0303145501

Lưu tin
Chia sẻ