Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cách bảo quản sàn gỗ luôn mới bền đẹp - Ván sàn gỗ TP HCM

0906577982
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:38 | 27/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27048635

0906577982

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kho ván Sàn gỗ Sài gòn chuyên cung cấp các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ ngoài trời siêu chịu nước bền đẹp giá rẻ 100% chính hãng. Nhận thi công lắp đặt sửa chữa làm mới ván Sàn gỗ với giá rẻ. Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Hiện nay sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu lót sàn phổ biến, nó được sử dụng nhiều cho các căn hộ chung cư, và các kiến trúc xây dựng khác. Nó mang lại rất nhiều ưu điểm, những giá trị về sử dụng đối với người tiêu dùng. Bên cạnh đó nó cũng gặp phải một số vấn đề do người dùng sử dụng không đúng cách hoặc do một số sự cố khách quan làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng những nét đẹp về thẩm mỹ và sàn gỗ công nghiệp. Tùy thuộc vào chất lượng của loại ván gỗ mà mức độ hư hại, mức độ phát sinh lỗi khác nhau. Những loại ván gỗ công nghiệp cao cấp thường có độ ổn định cao hơn, chống chịu được những tác động tốt hơn những loại sàn gỗ giá rẻ. Chúng tôi sẽ đưa ra một số cách khắc phục những sự cố thường gặp khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp.

 

Cách bảo quản sàn gỗ luôn mới bền đẹp - Ván sàn gỗ TP HCM


Hiện tượng sàn gỗ nhà bạn bị phồng cả khối sàn, tạo nên những điểm nhô cao hơn các vị trí khác. Hiện tượng này có hai nguyên nhân sau: Do sàn gỗ công nghiệp hấp thụ hơi ẩm từ môi trường, đặc biệt là những thời điểm mưa nhiều, do ván gỗgiãn nở đẩy các thành gỗ ở ngoài cùng ra vị trí chân tường hoặc những vị trí tiếp giáp với vật cố định. Khi hết khoảng không gian nở ván gỗ sẽ bị ép lại và phồng lên theo từng mảng. Trường hợp thứ 2 do sự biến động của mặt nền, đặc biệt là những mặt nền có lát gạch men, đá hoa trước khi lắp sàn gỗ, do những viên gạch này có sự biến động và phồng lên đẩy vào sàn gỗ. Chúng ta phải kiểm tra rõ nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên trước khi tiến hành sửa chữa khắc phục.

 

Cách bảo quản sàn gỗ luôn mới bền đẹp - Ván sàn gỗ TP HCM


Cách kiểm tra nguyên nhân dẫn đến hiện tượng sàn gỗ công nghiệp bị cong phồng:  Dùng chân dẫm lên vị trí sàn bị phồng, thấy hiện tượng điểm phồng lún xuống, và có xu hướng dịch chuyển sang vị trí khác, đó là lỗi cong, phồng do ván gỗ thiếu khoảng hở giãn nở. Nếu khi dẫm chân xuống không có hiện tượng lún xuống của sàn thì kết luận đó là do phồng ở dưới nền, thông thường chỉ là phồng gạch.
Cách khắc phục:  Đối với hiện tượng sàn gỗ công nghiệp bị phồng do hết khoảng hở lắp đặt thì việc khắc phục nó rất đơn giản, chúng ta chỉ cần tạo thêm khoảng hở cho nó, bằng việc cắt bớt mép của ván gỗ là xong. Đối với trường hợp phồng do nền thì cần phải tháo dỡ sàn gỗ và sửa lại nền nhà sau đó lại tiếp tục lát sàn gỗ lên trên.

 

Cách bảo quản sàn gỗ luôn mới bền đẹp - Ván sàn gỗ TP HCM


Bề mặt của ván sàn gỗ công nghiệp hiện nay có khả năng chống trầy xước rất tốt, ở cấp độ cao hơn rất nhiều so với ván gỗ tự nhiên. Kết cấu thường là lớp phủ nhôm oxit, đây là hợp chất có thành phần của kim loại nhôm, giúp tăng tính chống chịu trên bề mặt của ván gỗ. Mặc dù vậy ván sàn gỗ công nghiệp chỉ có thể chống trầy xước ở một mức độ có giới hạn. Thông thường nó chỉ chịu được những tác động đi lại, có thể kéo lê những đồ vật nhẹ, không sắc nhọn. tiếp xúc với chân giường tủ bằng gỗ hoặc bằng cao su. Bề mặt của ván gỗ có thể bị trầy xước nếu chúng ta vô ý trong quá trình sử dụng, có thể là kéo những vật bằng kim loại trên mặt sàn, hoặc đánh rơi những đồ vật sắc nhọn.
Trường hợp phụ kiện bị bong tróc, thông thường chỉ xảy ra ở vị trí nẹp cửa, do mức độ đi lại nhiều chúng ta thường xuyên dẫm đạp lên những thanh nẹp này, vì vậy có thể dẫn đến hiện tượng bị bong tróc. Vì vậy khi lắp đặt ván sàn gỗ công nghiệp chúng ta cần lựa chọn những loại có độ bền cao hơn, có thể thay thế nẹp nhựa bằng nẹp kim loại.

 

Cách bảo quản sàn gỗ luôn mới bền đẹp - Ván sàn gỗ TP HCM
 
Sàn gỗ công nghiệp được cấu tạo bởi lớp phủ bề mặt và một lớp vân màu gỗ rất mỏng, vì vậy khi bị trầy xước thì không thể khắc phục được mà chỉ có thay thế. Việc sử chữa thay thế chúng ta sẽ tiến hành lựa chọn những thanh gỗ mới vào đúng vị trí những thanh gỗ bị xước.

 

 

   Hotline: 0906.577.982 - 0907.101.784

  www.sieusango.vn

  Địa chỉ :182 - Lê Đại Hành - P.15 - Q.11 - Tp.HCM

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt