Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cách chọn ghế ngồi phù hợp cho từng phong cách phòng họp

0862728855
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:03 | 13/06/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26151988

0862728855

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lựa chọn ghế phù hợp với phong cách thiết kế của phòng họp là điều khá quan trọng. Ghế ngồi không phù hợp với tổng thể sẽ trở nên “lạc điệu” và mất tỉnh thẩm mỹ cho không gian chung cần nhiều tính nghiêm túc này.

Với phong cách phòng họp cổ điển 
Phòng họp kiểu này thường mang nhiều tính nghiêm túc. Các món đồ nội thất được bài trí cũng cần hướng tới việc góp phần tạo nên không khí trang nghiêm.
Loại ghế phù hợp là ghế khung gỗ kiểu dáng truyền thống bọc da công nghiệp (Smili hoặc PU). Loại ghế này có kiểu dáng sang trọng và quyền lực. Khung chân và tay vịn làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Phần da của đệm ngồi và lưng ghế nổi bật với những đường may trang trí đẹp mắt. Giá cho mỗi sản phẩm từ 840.000 đến 4 triệu đồng.
Sản phẩm gợi ý:
Cách chọn ghế ngồi phù hợp cho từng phong cách phòng họp
Mẫu ghế da cao cấp GH06. Sản phẩm có kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại mang đến sự sang trọng cho không gian sắp đặt. Với thiết kế tay vịn hai tầng mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn và chắc chắn. Mặt ngồi và tựa lưng bọc vải da hoặc da công nghiệp, PVC có các đường may trang trí tạo phong mang đến sự thoải mái cho người dùng. Giá bán của sản phẩm tùy thuộc vào từng chất liệu nhưng nói chung là khá hợp lý so với kiểu dáng và chất liệu mà mẫu ghế này mang lại.
+ Đệm tựa mút bọc PVC có giá: 1.218.000 đồng.
+ Đệm tựa mút bọc da công nghiệp có giá: 1.417.500 đồng.
+ Đệm tựa mút bọc da thật có giá: 2.079.000 đồng.
Phòng họp với phong cách đơn giản
Phong cách phòng họp này thường dùng cho các công ty vừa và nhỏ, không có nhiều điều kiện về kinh tế. Đối với dạng phòng họp dạng này, người tiêu dùng có thể lựa chọn những mẫu ghế phù hợp cho cả những cuộc họp quan trọng những cuộc họp nhỏ. Vì loại phòng họp này khá phổ biến ở Việt Nam nên việc lựa chọn mẫu bàn và ghế như thế nào để phù hợp với nhiều công năng sử dụng là việc không dễ.
Còn nếu bạn muốn chọn loại ghế phù hợp với màu hè thì nên tham khảo cách Lựa chọn ghế họp chân quỳ lưng lưới giảm tích nhiệt.
Đối với ghế phòng họp dạng này bạn nên chọn ghế chân quỳ khung mạ (hoặc sơn tĩnh điện) bọc nệm và tựa bằng vải nỉ với màu sắc theo màu thương hiệu của mình. Loại ghế này mang lại cảm giác sang trọng, chuyên nghiệp và giá cả vừa phải. Vì chất liệu vải nỉ có rất đa dạng về màu sắc nên khách hàng có nhiều lựa chọn cho văn phòng của mình. Người tiêu dùng cần lưu ý khi sử dụng ghế chân quỳ bọc nỉ nên vệ sinh thường xuyên vì chất liệu này rất dễ bám bụi.
Sản phẩm gợi ý:
Cách chọn ghế ngồi phù hợp cho từng phong cách phòng họp
Ghế phòng họp VT2 với kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại. Ghế họp thiết kế không tay vịn với khung sắt chân sơn hoặc chân mạ. Đệm tựa bọc vải nỉ tạo sự êm ái cho người ngồi. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian sắp đặt có thể dùng cho phòng họp, hội nghị, hội tháo hay dùng trong phòng làm việc nhân viên. Ghế có 2 loại chân sơn và chân mạ với giá bán khác nhau:
+ Với ghế chân mạ có giá 541.000 đồng.
+ Với ghế chân sơn có giá 464.000 đồng.
Phòng họp sáng tạo và cá tính
Phòng họp dạng này cần có những sự phá cách nhất định. Vì thế bạn nên chọn những mẫu ghế họp có thiết kế độc đáo, màu sắc cá tính và bắt mắt. Ghế chân quỳ lưới của nội thất Hòa Phát là lựa chọn hợp lý.
Chất liệu lưới không chỉ tạo nên sự độc đáo, nó còn rất tốt cho sức khỏe bởi khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Một tư thế ngồi họp thoải mái chắc chắn sẽ tạo nên hứng thú để nhân viên có những ý tưởng sáng tạo mới mẻ và hiệu quả.
Sản phẩm gợi ý:
Cách chọn ghế ngồi phù hợp cho từng phong cách phòng họp
Ghế có thiết kế chân quỳ là khung thép sơn tĩnh điện màu đen, tựa lưng nhựa bọc vải lưới tạo sự thông thoáng, mặt ngồi đệm mút bọc vai lưới êm ái, giảm tích nhiệt, tay vị chữ T kiểu cách chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Giá bán sản phẩm: 690.000 đồng.
 
CÔNG TY TNHH SX TM ĐẦU TƯ PHÚC THỊNH
Địa chỉ  trụ sở : 265/56 Nơ Trang Long, Phường 11, Q. Bình  Thạnh, HCM
Văn phòng:  190 Bạch Đằng, phường 24, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 08 6276 88 55 - 0902 895 569 - 0909 433 569
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt