Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách chọn lọc mua máy bơm cho giếng khoan chuẩn nhất

0869276710
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:27 | 07/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27315095

Khách vãng lai

0869276710

Mua quyền ưu tiên cho tin
ngày nay thì gần như mọi hộ gia đình, khu chung cư hay cơ quan xí nghiệp đều có nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch, mà nguồn nước sạch muốn có được thì phải khai thác sâu trong lòng đất bằng cách đào giếng hoặc khoan giếng. Do đó bơm nước chìm nước giếng khoan ngày càng trở thành mẫu máy móc thông dụng đối với nhu cầu của con người trong cuộc sống ngày nay.
Tại các khu đô thị cỡ lớn tuy có hệ thống nước nhưng việc dùng trong nước từ các giếng khoan vẫn phổ biến hơn cả. Ai chắc cũng biết 1 điều để khai thác nguồn nước tại các lỗ khoan bạn phải cần đến sự trợ giúp của máy bơm nước ly tâm hay bơm nước chìm giếng khoan. Như chúng tôi vừa nói là có hai mẫu máy bơm khác nhau mà bạn xài được để hút nước từ giếng khoan lên. Như thế thì trường hợp nào dùng trong bơm nước nào là thích hợp & lựa chọn máy bơm nước nào cho giếng khoan thì hợp lý & cho hiệu suất cao nhất? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.
 
Đầu tiên muốn lựa được mẫu máy bơm nước chìm cho giếng khoan thích hợp thì chúng ta cần biết sự khác biệt gì giữa hai loại máy bơm kể trên.
máy bơm ly tâm trục ngang hoạt động như chính tên gọi của nó là dựa theo nguyên tắc ly tâm, có thiết kế cho máy bơm & cánh bơm nằm ngang & được đặt trên cạn. loại này thông thường có thể máy bơm nước với lưu lượng lớn hơn, tuy vậy thì khả năng đẩy và hút không hiệu quả bằng những dòng máy bơm chìm và chúng hướng dẫn được cấu tạo một tầng cánh.
 
Còn đối với bơm nước chìm thực ra cũng vận hành dựa trên nguyên lý ly tâm, tuy thế thì dòng máy bơm nước chìm được cấu tạo có khả năng thả chìm trong nước vì vậy chúng có hình trụ dài & tròn. bơm nước chìm được thiết kế với nhiều tầng cánh ( tối thiểu là năm tầng cánh ) và được sắp xếp dọc theo thân máy bơm nước. các cánh này theo nguyên tắc ly tâm nhằm đẩy nước từ dưới lên cao. & khắc phục được nhược điểm của máy bơm ly tâm trục ngang, các máy bơm chìm thường có cột áp không thấp hơn nhưng lưu lượng lại không bằng. Một điểm tốt nữa là đường kính thân bơm nước chìm có kích thước từ 3inch đến 10inch như thế giúp thích hợp với đa dạng đường kính của giếng khoan.
 
Làm sao để lựa mua máy bơm chìm giếng khoan phù hợp?
& nếu bạn không xác định mục đích xài thì có khả năng có thể làm tốt mua không đúng dòng máy bơm chìm không thích hợp. Việc lựa chọn máy bơm nước chìm nước giếng khoan thông thường người ta dựa theo bốn yếu tố chính sau đây:
 
- Nhu cầu của người dùng trong.
- Đường kính và chiều sâu của loại giếng khoan.
- Chiều không thấp giếng để bơm nước lên.
 
Tân Huỳnh Châu sẽ làm rõ từng yếu tố để bạn hiểu rõ hơn:
 
- Nhu cầu của người xài : Nếu dùng trong vào việc máy bơm sinh hoạt cá nhân hằng ngày như tại các hộ gia đình thì bạn có thể làm tốt ứng dụng bơm nước giếng khoan cỡ không to. Nhưng nếu dùng cho máy bơm nước với lưu lượng lớn như ở các phân xưởng, cơ quan xí nghiệp, khu công nghiệp, hoặc tại các khu căn hộ,.. cần phải chọn lựa máy bơm chìm giếng khoan cỡ lớn thì mới đủ khả năng đáp ứng.
 
- Đường kính & chiều sâu của loại giếng khoan : Thông thường có giếng khoan phổ biến là giếng khoan có chiều sâu thấp & đường kính không to tại những hộ dân và một loại giếng khoan có chiều sâu lớn & đường kính to để áp dụng bơm hút nước trong công nghiệp.
 
và tương tự như vậy, nếu giếng khoan loại bé thì bạn hoàn toàn sẽ tìm mua bơm nước chìm giếng khoan cỡ không to & đối với những giếng khoan có đường kính lớn ( thông thường trong khoảng đường kính lớn hơn từ 3inch tới 8inch, độ sâu lớn hơn 15 mét ) thì bạn nên chọn máy bơm nước giếng khoan hoặc còn gọi với tên gọi khác là máy bơm hỏa tiễn.
 
- Chiều cao giếng để máy bơm nước lên : Dựa theo khoảng cách của bồn chứa nước & vị trí rắp đặt máy bơm nước từ đó chọn lựa cái máy bơm chìm giếng khoan thích hợp.
 
Tân Huỳnh Châu đã chỉ dẫn những bạn những kiến thức cơ bản làm sao chọn lọc máy bơm phù hợp mục đích sử dụng. Muốn biết thêm thông số cũng như giá thành chi tiết để mua những sản phẩm chất lượng nhưng giá rẻ thì hãy đến với Tân Huỳnh Châu.
đại lý TNHH Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực bơm nước điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
Cách chọn lọc mua máy bơm cho giếng khoan chuẩn nhất
Địa hướng dẫn : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
hotline : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
web : thc-groupvn.com
MST : 0303145501
Lưu tin
Chia sẻ