Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
viettel

tongdaiviettelhcm.com.vn



Cách đổi mật khẩu wifi nhà mạng internet Viettel cực nhanh

01693927877
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:32 | 27/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27049131

01693927877

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ai cũng nói đổi mật khẩu wifi internet Viettel cực dễ nhưng chẳng ai hướng dẫn một cách dễ hiểu và rõ ràng nhất cho bạn cả. Xem ngay cách đổi mật khẩu wifi nhà mạng Viettel đơn giản, nhanh chóng ở đây nhé.
Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào địa chỉ quản lý moderm Viettel

Đầu tiên để thực hiện việc đổi mật khẩu cho wifi thì bạn cần có công cụ là một chiếc máy vi tính hay laptop cũng có thể là điện thoại thông minh có khả năng kết nối internet.Người dùng sau khi mở máy thì nhanh chóng mở một trong các trình duyệt web mà bạn hãy sử dụng như Chrome, Firefox, Cốc Cốc… và gõ vào thanh công cụ địa chỉ IP quản lý moderm. Hãy đăng ký cáp quang Viettel quen thuộc là 192.168.1.1. Khi bạn gõ dòng số này mà không vào được, lỗi mạng thì bạn cần tìm lại địa chỉ quản lý moderm chính xác.Sau đó gõ vào tên người dùng mặc định là admin và mật khẩu cũng là admin để đăng nhập vào.

Cách đổi mật khẩu wifi nhà mạng internet Viettel cực nhanh

Bước 2: Trình tự thay đổi passwordSau khi đăng nhập, một giao diện của trang quản lý moderm vớibảng giá internet Viettel sẽ xuất hiện, bạn tìm và bấm vào biểu tượng Wireless sau đó là Basic Settings. Vào được giao diện của công vụ này, bạn tiến hành xóa bỏ đi mật khẩu cũ, thay bằng mật khẩu mới ở mục Pre-Shared Key.
Bước 3: Hoàn tất việc thay đổi passwordMuốn việc thay đổi mật khẩu được thành công thì bạn cần khởi động lại thiết bị moderm wifi. Sau đó dùng máy vi tính, laptop, điện thoại thông minh vào wifi, chỉnh sửa mật khẩu theo mật khẩu mới là bạn có thể vào wifi của mình thoải mái và ngăn cặn được cả đống người đa xài ‘chùa’ wifi truy cập vào đường dây internet cảu bạn rồi.Trường hợp nếu bạn đã lắp lại đúng tất cả các bước trên nhưng mật khẩu wifi không thể thay đổi hoặc gặp lỗi và bạn không thể vào wifi với mật khẩu cũ được thì có thể điện thoại cho số tổng đài của Viettel là 18008119 hoặc số điện thoại mà đơn vị dịch vụ internet và lắp mạng Viettel đã cung cấp để hỗ trợ xử lý sự cố.
Địa chỉ:Tại TPHCM: 177bis lý chính thắng,phường 7,quận 3 - Tại Hà Nội: 2 Ngõ 280 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0962424462

Email:capquangviettel247@gmail.com

Thông tin liên hệ

seotrust001@gmail.com

Địa chỉ: út tịch

Điện thoại: 01693927877

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 27/12/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt