Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách giải rượu và những điều bạn nên biết

0919543333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:37 | 24/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

26395512

0919543333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÁCH GIẢI RƯỢU BIA BẰNG HOA QUẢ

Cách giải rượu và những điều bạn nên biết

Cách giải rượu bằng hoa quả là cách giải rượu vô cùng đơn giản, ngoài việc giải rượu bạn còn có thể kết nạp thêm nhiều vitamin, lượng đường tự nhiên trong hoa quả ngọt cho cơ thể. Bạn có thể ăn hoa quả bình thường để giải rượu nhưng nếu có thời gian bạn nên xay ra hoặc ép giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn, các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn.

Cách giải rượu bằng sinh tốt hoặc nước ép hoa quả sẽ càng hay hơn nếu bạn kết hợp cùng với một ít mật ong, giúp bạn kháng khuẩn và kháng viêm rất tốt.

CÁCH GIẢI RƯỢU TRƯỚC KHI DÙNG RƯỢU – PHÒNG CHÁY HƠN CHỮA CHÁY

Cách giải rượu trước khi dùng rượu và một phương pháp hiện đại, nhưng vẫn ít người biết đến vì quan điểm truyền thống là uống rượu vào rồi mới giải rượu. Lý do hợp lý nhất mà bạn nên áp dụng phương pháp này đó là khi rượu vào cơ thể, chất Ethanol (chất cồn) đã gây hại lên dạ dày và gan của bạn. Do đó, việc áp dụng phương pháp giải rượu trước khi dùng rượu là việc làm rất khoa học và hiện đại.

Cách giải rượu trước khi dùng rượu thường được mọi người thực hiện bằng những phương pháp sau:

-          Nên ăn lót dạ trước khi dùng rượu bia, không được dùng rượu bia khi bụng đang đói. Khi đói thì cơ thể chúng ta rất háo nước, chính vì vậy uống rượu bia vào lúc này làm cơ thể hấp thị nhanh hơn các chất độc hại từ rượu bia

-          Dùng các sản phẩm giải rượu, đặc biệt nên dùng những loại chiết xuất từ thiên nhiên và có chất lượng uy tín. Khi vào cơ thể sản phẩm giải rượu sẽ tráng quanh thành dạ dày và thành ruột của bạn một lớp màng mỏng bảo vệ, giúp ngăn chặn chất công của bia rượu thẩm thấu vào cơ thể đồng thời chuyển hóa thành hơi nước và CO2, đào thải trực tiếp qua đường nước tiểu và hơi thở.


Cách giải rượu và những điều bạn nên biết

GIẢI RƯỢU LÀ CÁCH BÀO VỆ BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI XUNG QUANH

Tại sao bạn cần đến việc giải rượu? Nếu trong công việc, bạn bắt buộc phải dùng bia rượu trong cuộc gặp mặt đối tác của công ty mình, bạn không thể không cùng uống rượu với đối tác dù bạn không muốn, bên cạnh việc dùng rượu bạn cần phải thật sự tỉnh táo vì công việc, do đó việc giải rượu trong trường hợp này rất quan trọng.

Sau khi uống rượu bạn phải điều khiển phương tiện và tham gia giao thông. Điều này rất nguy hiểm cho chính mạng sống của bạn, chưa kể đến còn làm liên lụy đến những người tham gia giao thông khác. Vậy giải rượu trước khi tham gia giao thông cũng vô cùng quan trọng.

Sau những lý do trên, quan trọng hơn hết đó là sức khỏe của bạn, bạn nên áp dụng những phương pháp giải rượu tự nhiên hoặc các sản phẩm giải rượu có chất lượng để bảo vệ sức khỏe bạn trước tác hại của bia rượu, ông bà ta vẫn hay nói phòng bệnh hơn chữa bệnh quả thật không sai chút nào nên để có một cuộc sống hiện đại, khoa học thì giải rượu rất vô cùng quan trọng trong cuộc sống ngày nay.

CÁCH GIẢI RƯỢU TỪ CHÍNH BẠN

Cách giải rượu từ chính bạn đó là khi bạn không thể thực hiện các phương pháp giải rượu tự nhiên hay bạn không có sản phẩm giải rượu ngay lúc đó, thì chính bạn là cách giải rượu hay nhất. Nghe rất thú vị nhưng đây là điều hiển nhiên mà ai cũng biết.

Cách giải rượu đến từ chính bạn đó là hãy biết lượng sức uống của mình, biết người biết ta, uống vừa đủ, tránh uống quá nhiều. Hoặc có thể nói lời từ chối khéo khi cần thiết tránh việc bị mời uống hay bị chuốc say.

 Cách giải rượu và những điều bạn nên biết

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt