Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách phòng bị qua cơn bão Ung thư gan

01683731683
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:00 | 05/04/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27407865

Khách vãng lai

01683731683

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ung thư gan ngày càng phổ biến ở Việt Nam, trung bình mỗi năm có trên 10.000 ca mới. Căn bệnh này tiến triển thầm lặng, không có triệu chứng ở giai đoạn sớm. Do đó, cần chủ động phòng ngừa ung thư gan bằng cách thực hiện những điều dưới đây:

 

  1. Chủ động tầm xoát ung thư, kiểm tra sức khỏe gan định kỳ 6 tháng một lần để phát hiện từ sớm các vấn đề về gan. Chủ động chủng ngừa các bệnh viêm gan do virus.

 

  1. Hạn chế sử dụng rượu bia: Việt Nam là một trong những nước tiêu thụ rượu bia nhiều nhất thế giới, điều này góp phần làm tăng nguy cơ ung thư gan thời gian qua. Gan là cơ quan chuyển hóa và lọc chất độc lớn nhất của cơ thể. Bia rượu đều chứa cồn, rất độc với gan, khiến gan làm việc quá tải và mệt mỏi. Nếu kéo dài sẽ dẫn đến suy giảm chức năng gan, xơ gan. Khi đó, gan sẽ hoạt động kém hiệu quả, các chất độc sẽ ứ lại và rất dễ nảy sinh tình trạng ung thư gan. Bên cạnh đó, cũng cần hạn chế tiếp xúc với hóa chất, thực phẩm độc hại… vì đây cũng là nguồn độc chất ảnh hưởng đến gan.
  2. Tránh béo phì & tiểu đường: Béo phì có thể dẫn đến bệnh gan nhiễm mỡ và xơ gan, làm tăng nguy cơ phát triển ung thư gan. Người bệnh tiểu đường type 2 thường có xu hướng thừa cân hoặc béo phì, do đó có thể gây ra các vấn đề về gan.

 

  1. Ngăn ngừa virus viêm gan B, C: Viêm gan siêu vi B và siêu vi C là nguyên nhân chủ yếu gây ra 70-80% tổng số ca ung thư gan. Những căn bệnh này dẫn đến xơ gan, tiến triển thành ung thư gan. Trong đó, bệnh nhân bị nhiễm virus viêm gan B có xác suất ung thư gan cao gấp 200 lần người bình thường. Đối với người đã nhiễm virus viêm gan, cần đến bệnh viện để lập phác đồ điều trị phù hợp. Việc điều trị từ sớm sẽ làm giảm số lượng virus trong máu và làm giảm tổn thương gan, từ đó làm giảm nguy cơ ung thư gan.

 

Để hỗ trợ điều trị viêm gan siêu vi B, gần đây, các nhà khoa học đã tìm ra tinh chất Saikosaponing triterpenoid Flavonoid trong có bộ đôi thảo mộc Sài Hồ & Hoàng Cầm, giúp nuôi dưỡng tế bào gan, hạ men gan và làm giảm các triệu chứng của viêm gan siêu vi B.

 
Cách phòng bị qua cơn bão Ung thư gan
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LIVERICH của Công ty Clévie, được nghiên cứu bởi các chuyên gia Pháp – Việt, với công thức từ bộ đôi thảo mộc Sài Hồ - Hoàng Cầm, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tế bào gan, hạ men gan và làm giảm triệu chứng của viêm gan siêu vi B. Được biết, Clévie là công ty liên doanh Pháp, chuyên nghiên cứu và sản xuất TPCN theo hướng chuyên biệt cho từng đối tượng sử dụng.

LIVERICH bán tại các nhà thuốc và hệ thống Guardian trên toàn quốc.

Điện thoại tư vấn (miễn phí): 1800 7299.

Website: www.clevie.com

Công ty TNHH CLÉVIE: 21, Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt