Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách trị rụng tóc với dầu oliu

0932620389
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:07 | 25/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23647559

0932620389

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách trị rụng tóc với dầu oliu

Có rất nhiều nguyên nhân gây rụng tóc, tùy theo từng nguyên nhân cũng có rất nhiều cách chữa trị, trước hết chúng ta tìm hiểu một số nguyên nhân gây rụng tóc. Với các nguyên nh6an này chúng ta đều có cách trị rụng tóc hiệu quả

- Do nấm như Pityrosporum ovale.

- Do viêm da dầu.

- Do sống trong môi trường ồn ào; thường bị căng thẳng, stress..

- Sau khi sinh đẻ.

- Sau hóa trị liệu để điều trị bệnh K.

- Do hội chứng dầy nang lông.

- Do tối loạn dinh dưỡng, chế độ ăn nghèo nàn, thiếu sinh tố.

 
Cách trị rụng tóc với dầu oliu
 
 


Việc điều trị rụng tóc ở phụ nữ nhiều khi khá phức tạp, ngoài việc phải xác định được đúng nguyên nhân, thì thời gian thường kéo dài và khá tốn kém. Nếu bị rụng tóc do nấm, cần dùng kháng sinh chống nấm điều trị tận gốc, kết hợp uống và thoa tại chỗ. Điều trị bằng kháng sinh có đặc điểm là phải mất thời gian lâu (khoảng 6 tuần) tóc mới đỡ rụng và phải mất sau 3 - 6 tháng những sợi tóc mới được nuôi dưỡng trở lại, tóc tơ mới mọc ra và có thêm sợi tóc mới.

Hiện nay có khá nhiều mỹ phẩm nổi tiếng được quảng cáo để mọc tóc như Miroxidin, Dexpanthanol nhưng hiệu quả cũng hạn chế, người hợp người không vì vậy bạn nên tuân thủ theo đúng chỉ định của các bác si chuyên khoa da liễu và phải kiên trì. Bên cạnh đó, cần phải có chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, tinh thần thoải mái, tránh stress, bổ sung thêm vitamin, đặc biệt vitamin B5, H.

Cách khắc phục cuối cùng là áp dụng một số biện pháp can thiệp của phẫu thuật thẫm mỹ như cấy tóc, ghép tóc, tóc nhân tạo. Trong quá trình điều trị, cốt yếu là phải có niềm tin, đừng quá bi quan. Ngoài ra, nên dùng dầu gội cho tóc gãy rụng để hạn chế rụng tóc.


Rụng tóc một trong những mối lo của phụ nữ. Trong dân gian có rất nhiều mẹo trị rụng tóc an toàn và hiệu quả, được nhiều người áp dụng.

Trị rụng tóc bằng dầu Oliu:

Dùng dầu Oliu thoa lên vùng rụng tóc. Sau đó khoảng 1 tiếng thì gội sạch lại. Cách làm này đem lại hiệu quả rất nhanh chóng, bạn nên thực hiện mỗi ngày. 

* Dầu dừa

Dùng dầu dừa thoa lên khắp da đầu và mát xa nhẹ nhàng từ chân tóc. Trong dầu dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc.

 
Cách trị rụng tóc với dầu oliu
 



* Sử dụng nước ép lô hội

Bạn lấy khoảng 1 thìa nhựa của cây lô hội (hoặc lô hội đã được chiết xuất), sau đó thêm 1 chút nước ép của lá cây thì là. Dùng hỗn hợp này xoa lên tóc, để khoảng 30 phút gội lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần và trong khoảng 2-3 tháng.

* Sử dụng trà

Bạn có thể pha 50g trà với 1 lít nước sôi để âm ấm, sau khi gội đầu xong dùng nước trà gội lại một lần nữa

* Dấm rượu táo

Bạn dùng dấm rượu táo hâm nóng, sau đó dùng dung dịch đó để bôi đều lên da đầu, sau một giờ bạn gội sach lại với nước. Cách làm này không chỉ có tác dụng ngăn ngừa và trị rụng tóc mà còn kích thích giúp tóc mọc nhanh hơn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt