Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cám gạo nguyên chất

01629161383
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:32 | 23/10/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

24

Mã tin

21557217

Khách vãng lai

01629161383

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT CÔ TẤM

Chào các bạn và các chị em gần xa. Chắc hẳn các bạn cũng đã biết lợi ích của cám gạo rùi. Cám Gạo là một trong những cách làm đẹp cổ truyền của người Châu Á .Với thành phần 100% là Cám Gạo Thơm, Cám Gạo lức, Cám Nếp và bột Mầm Gạo, Đây là sản phẩm có rất nhiều chất dinh dưỡng như : Protid, Lipid, Glucid, các Vitamin E, B1, B2, B6… và các khoáng chất như : K, NA, Ca và Acid folic, giúp nuôi dưỡng da tốt hơn, giúp giữ độ ẩm làm cho da mềm mại mượt mà.
Cám gạo nhà mình lấy trực tiếp từ nhà máy xát gạo ở dưới quê nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng vè nguồn hàng Đảm bảo cám rất mịn, không hóa chất nên sẽ không có mùi thơm như sữa của các nơi khác mà là mùi đặc trưng của cám nhaCám gạo nguyên chất.

Cám gạo nguyên chất 20k/250g....


Cám gạo nguyên chất
cám gạo nguyên chất -20k/250g 

Cám gạo nguyên chất
cám gạo giá rẻ-20k/250g 



Tác dụng của cám gạo

1. Chống lại các tia UV có hại
Cám gạo có thể bảo vệ cho làn da chúng ta chống lại các tia UV có hại. Trong thực tế, nhiều người lao động Châu Á thường dùng cám gạo để làm đẹp trước khi làm việc dưới ánh nắng mặt trời.
2. Sữa rửa mặt
Bên cạnh việc bảo vệ da khỏi tia cực tím, nguyên liệu này có những tác dụng ngay tức thì đến làn da: khả năng làm sạch bụi bẩn, chất dầu thừa, cung cấp vitamin nuôi dưỡng, tái sinh làn da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.
Vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào.
3. Giảm mụn
Những hạt bột siêu nhỏ trong “sữa rửa mặt” đặc biệt này còn có tác dụng giảm bớt mụn đầu đen và mụn cám ẩn náu nhiều ở khu vực mũi và cằm.
Tinh chất từ bột gạo tẻ sẽ giúp bạn tìm lại làn da trắng hồng, mịn màng.
4. Làm trắng da
Cám gạo có chứa rất nhiều vitamin B1 và chất khoáng, nguyên tố vi lượng giúp làm đẹp và sáng da.
5. Tẩy tế bào chết
Bột cám sẽ giúp chúng ta tẩy đi lớp tế bào chết một cách dễ dàng mà không cần vất vả ngồi ngâm nước hàng giờ và lấy bông tắm chà đỏ cả người.
6. Giảm nhờn.

Hướng dẫn sử dụng

+ Rửa mặt: hoà 1 thìa bột cám với 4-5 thìa nc, làm ướt mặt, rửa bằng hỗn hợp vừa trộn, vừa rửa vừa mát xa khoảng 2-3' rồi rửa lại bằng nc.

+ Đắp mặt: hoà 1 thìa bột cám đầy với 4 thìa nc + 1 thìa sữa tươi ko đường hoặc 1 thìa sữa chua, làm ướt mặt, đắp bằng hỗn hợp vừa trộn, mát xa khoảng 2-3', để thêm 15' rồi rửa lại bằng nc.

+ Tắm: trộn nửa gói bột cám với nc hoặc sữa tươi ko đường, có thể thêm mật ong, nc ép trái cây (cam, dưa leo...) hoặc dầu Olive để tăng hiệu quả sao cho hỗn hợp sền sệt (nếu trộn vào bát con cơm thì hỗn hợp trên vào khoảng 2/3 bát con), làm ướt người, massage toàn thân với hỗn hợp vừa trộn khoảng 10-15', để thêm 10-15' cho da hơi se lại rồi tắm lại bằng nc. Có thể tắm lại bằng sữa tắm sau khi tắm bằng bột cám.

+ Sau khi tắm hoặc đắp mặt bạn có thể kết hợp dùng luôn kem dưỡng thể/dưỡng da mặt thích hợp với bạn, lúc này sau khi lớp da chết đc lấy đi, da bạn sẽ thẩm thấu các dưỡng chất dễ dàng hơn.

*Lưu ý:
+ Sau khi mat xa bằng hỗn hợp bột cám ko nên để da quá khô rồi mới tắm rửa lại mà làm khi da còn hơi se se, nên lấy đi lớp hạt cám trc rồi rửa lớp bột bên dưới sau.
+ Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời đặc biệt là khi vừa sử dụng bột cám xong, vì lúc đó lớp da chết bị lấy đi ==> da mỏng manh hơn ==> dễ bắt nắng
-- Dùng 2-3 lần/tuần, riêng rửa mặt có thề làm hàng ngày! 

Liên hệ đặt hàng: 
Fone: 01629.161.383 (Gặp Phượng)
Địa chỉ: 213 đường số 2, cứ xá rađa, p13, Quận 6

CN Gò Vấp: 0979.008.923 (Thùy)

Lưu tin
Chia sẻ