Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cảm nhận về hương vị bia Bitburger thấy thế nào

0972429262
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:04 | 14/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27121295

0972429262

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bia Bitburger được nhập khẩu từ Đức và hiện tại nó đang là thương hiệu bia được giới trẻ yêu chuộng bia trong nước săn lùng. Không chỉ là một chất lượng bia tuyệt hảo mà còn ở hương vị tinh khiết mà khó có thứ bia nhập khẩu nào có thể đem so sánh với chúng. Bia Bitburger với những đặc điểm khác biệt từ màu sắc, hương vị lẫn giá trị dinh dưỡng đã thực sự ấn tượng trong mắt những bạn trẻ khó tính nước ta.
Cảm nhận về hương vị bia Bitburger thấy thế nào
Hương vị của thứ bia Đức nhập khẩu này là tổng hòa của hương thơm ngào ngạt từ những hạt lúa mạch căng mọng được trồng trên khu vực Thuringia trù phú và vị đắng dịu nhẹ lan tỏa trong khoang miệng của những bông hoa bia loại một mà hiếm một nơi nào trồng được loại hoa bia chất lượng như vậy trên vùng đất Eifel màu mỡ. Chưa kể đến nguồn nước dùng để tinh chế bia Bitburger được lấy từ lưu vực sông Nims&Kyll mang đến cho người uống một thứ cảm giác mát rượi như đang buông mình tự do trôi trên dòng nước mát lành của con sông nên thơ này. Và vâng bia Bitburger còn được ví von là thứ bia sắc nước hương trời đó bạn.
Cảm nhận về hương vị bia Bitburger thấy thế nào
 
Để cảm nhận được hương vị nồng cháy trong những ly bia màu vàng óng ả của thứ bia nhập khẩu hảo hạng này, bạn hãy tự mình nhấp một ngụm bia Bitburger để cảm nhận và sau đó chắc chắn rằng bạn sẽ bị thứ bia tinh túy này quyến rũ không thể rời bỏ nó trong những bữa ăn hàng ngày cũng như những bữa tiệc liên hoan. Xin bạn chớ quên chia sẻ các cảm nhận về bia Bitburger sau khi thưởng thức lại cho bài viết nhé bạn.
--
Đồ Uống Cao Cấp P.house
website: douongcaocap.vn
hotline: 0986 27 3838
email: douongcaocap@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ