Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Camera quan sát

0909197923
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:29 | 11/09/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25194974

0909197923

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

GIỚI THIỆU HD CAMERA

 

GIỚI THIỆU
Hệ thống camera đang trở thành cánh tay đắc lực không thể thiếu trong việc phòng chống tội phạm, quản lý công việc – nhân viên và giám sát lượng hàng hóa cũng như đảm bảo an ninh, tài sản của bạn. Việc lắp hệ thống Camera quan sát là rất cần thiết, nhưng làm thể nào để chọn được hệ thống chất lượng cao là điều băn khoăn của nhiều người. Hãy đến với chúng tôi – Full HD chuyên cung cấp các hệ thống Camera giám sát an ninh với hình ảnh cực nét và sống động.

 

ỨNG DỤNG

-          Tại các cửa hàng kinh doanh, hệ thống siêu thị, nhà hàng khách sạn.

-          Trên hành trinh các tuyến đường, khu phố, ấp.

-          Ngay tại các hộ gia đình.

 

TẦM QUAN TRỌNG
An toàn chống lại cướp
Xuất hiện ngày càng nhiều các hành vi gây hấn trà trộm vào tư gia, gây hấn trên các đoạn đường hay bạo hành ngay tại các cửa hàng. Một phương pháp mà qua đó bạn có thể giảm thiểu hành vi gây huấn ở các cửa hàng bán lẻ của bạn, đó là sử dụng công nghệ. Cài đặt camera giám sát ở những nơi trọng điểm để những tên cướp và những tên tội phạm khác có thể nghĩ hai lần trước khi thực hiện các hoạt động của họ.

Quan sát hành vi nhân viên
Hệ thống camera giám sát không chỉ được thiết kế để theo dõi tội phạm trong cửa hàng mà còn có thể quản lý nhân viên. Hệ thống camera giám sát có thể xác định nhân viên không tuân theo chính sách công ty. Chính sách công ty nên bao gồm việc không cho khách hàng đến khu vực lưu trữ hoặc khu vực tiền mặt. Nhân viên có hành vi vi phạm chính sách công ty sẽ bị nhắc nhở và sau khi cảnh báo là đánh dấu.

Giảm thiểu tình trạng trộm cắp
Bảo vệ cửa hàng bán lẻ từ trộm cắp khác việc bảo vệ nó chống lại bọn cướp. Trộm cắp thường xuyên xảy ra khi nhân viên đang bận phục vụ khác hàng khác. Trong khi đó, một số cửa hàng bán lẻ cố gắng ngăn chặn hành động trộm cắp bằng cách kiểm tra túi người mua sắm, quy trình có thể làm khách hàng mệt mỏi. Cài đặt camera giám sát sẽ mang lại một kết thúc cho hoạt động trộm cắp. Tất cả bạn cần là cài đặt camera giám sát tại các khu vực trọng điểm, ví dụ, khu vực chuyển tải và phòng lưu trữ, và phân công một hay hai nhân viên để theo dõi màn hình.

Giảm thiểu nhân viên trộm cắp
Nhân viên trộm cắp là khá phổ biến trong các cửa hàng bán lẻ. Nhân viên trộm cắp thường đòi hỏi :
- Làm giảm tiền từ sổ tiền mặt.
- Ăn cắp hàng hóa có giá trị cao.
Là người quản lý, bạn cần thực hiện các bước cần thiết để làm giảm thiểu hành vi trộm cắp của nhân viên. Để làm như vậy, bạn cần cài đặtcamera giám sát ở hầu hết các nơi ở cửa hàng.

Để được tư vấn lắp đặt, bảo trì hệ thống camera giám sát cho tư gia, cửa hàng, hệ thống siêu thị đường phố,... vui lòng liên hệ:

NGUYỄN THỊ KIM LIÊN

0909.197923

Skype: cherry.linhgiang

Email: liennguyenfullhd@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ