Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Căn Hộ Ngay Trung Tâm Thành Phố được vay 70 lãi suất thấp 5 trong 15 năm

Thời gian: 27/03/2015-Lượt xem: 0-Mã tin: 24463620

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 12, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0933160690

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Hưng Ngân Garden mang đến cho khách hàng vị trí thuận lợi nhất:

Như đã giới thiệu, Hưng Ngân Garden rất gần với trạm tàu điện Metro 2, Bến Thành-Tham Lương, rất dễ dàng di chuyển đến khu vực nội, ngoại thành trong tương lai. Bên cạnh đó, cư dân Hưng Ngân Garden thuận tiện đến các vị trí như:

-          3 phút để đến:Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Trung tâm điện máy Thiên Hòa, Ngân hàng Vietcombank, Sacombank, Trường đại học Kinh tế Tài chính, bến xe An Sương,…

-          5 phút để đến: tòa văn phòng Etown, Pandora, khu công nghiệp Tân Bình,…

-          10 phút để đến: Sân bay Tân Sơn Nhất, AEON Mall, Pico Plaza,…

Hưng Ngân Garden tặng bạn một thiết kế tối ưu nhất:

Không chỉ để ở, Hưng Ngân Garden là nơi để cư dân giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi và rồi mang lại cho bạn ngày mới tuyệt vời cùng các tiện ích trọn vẹn.

-          Mỗi buổi sáng thức giấc cư dân sẽ sảng khoái tập thể dục trên những con đường chạy bộ bên những mảng cỏ xanh, những bông hoa chớm nở còn e ấp sương đêm. Hay kín đáo hơn là những khu tập Gym với máy móc hiện đại.

-          Buổi trưa rãnh rõi có thể thả mình dưới bóng cây xanh tại khu công viên, cùng nghe tiếng chim hót, cùng ngắm những tán lá đan kẽ vào nhau.

-          Buổi chiều thỏa sức chơi đùa, mở party tại vườn nướng BBQ, họp mặt gia đình bạn bè tại vườn treo rộng 500m2 hay là cảm giác mơn man của làn gió trên cao như sân thượng.

Con em của chúng ta còn có những nơi vui chơi lành mạnh như TTTM, rạp chiếu phim 3D hoành tráng,.. Đặc biệt, Hưng Ngân Garden còn giải quyết nỗi lo lớn nhất của các gia đình có con em nhỏ. Sẽ không gì an tâm bằng khi gửi con ngay trong trường học mầm non,tiểu học tiêu chuẩn quốc tế duy nhất chỉ có tại dự án Hưng Ngân Garden.

Qua đó, khách hàng được hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất cố định 5% trả góp trong 15 năm.Giá chỉ từ 650 triệu đến 1 tỷ 3, diện tích 45,5m2 đến 80m2

Không còn gì hấp dẫn hơn mua được nhà và được vay lãi suất cực thấp!

Liên Hệ để được xem nhà mẫu và tư vấn rõ hơn: 0933160690- Ms Thảo

Vị trí và tiện ích xung quanh