Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cần bán căn hộ Riverside Residence của Phú Mỹ Hưng

Thời gian: 31/03/2013-Lượt xem: 31-Mã tin: 20206151

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 7, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0943589866

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Khu Căn Hộ Riverside Residence
 

 

Riverside Residence - Một địa danh mới của TP.HCM - Một dấu ấn của khu Nam Viên - Một không gian đầy sáng tạo tại đô thị Phú Mỹ Hưng và một chốn đi về bình yên cho từng chủ nhân.

Cần bán căn hộ Riverside Residence của Phú Mỹ Hưng

Với dòng sông cảnh quan êm ả uốn lượn quanh khu phố, những con đường rộng và môi trường sống tiêu chuẩn quốc tế, khu căn hộ Riverside Residence mang lại cho bạn một tiêu chuẩn sống khác biệt. Khu phố, nơi chất lượng sống, sự tinh tế và tiện ích hài hòa sẽ tạo nên chuẩn mực đỉnh cao cuộc sống và trở thành một trong những địa danh nhà ở nổi bật tại TP.HCM.

Vị trí
Riverside Residence tọa lạc trên lô đất P5, rộng 45,425m2 gồm 5 block nhà cao từ 17 đến 29 tầng. Bên bờ dòng sông cảnh quan thơ mộng, giữa 2 công viên ven sông rộng 2,67ha, khu căn hộ Riverside Residence có một địa thế độc đáo khó nơi nào có được.

Cần bán căn hộ Riverside Residence của Phú Mỹ Hưng

Đến Riverside Residence qua đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng, bạn được ngắm nhìn phong cảnh tráng lệ của các cao ốc văn phòng, khu thương mại, cửa hiệu, nhà hàng rực rỡ ánh đèn. Không gian phố đô thị và kiến trúc hiện đại nơi đây sẽ tạo nên cảnh quan ấn tượng cho một cuộc sống đầy phong cách.

Vị trí và tiện ích xung quanh