Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cần bán gấp

0988572827
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:22 | 29/03/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

82

Mã tin

22613177

0988572827

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Cần bán gấp

Thế giới giải trí hội tụ cùng chất lượng xem phim cực đỉnh

Professional Theatre Quality

TV L4300 Pro Theatre mở ra thế giới nghe nhìn rộng lớn hơn với sự kết hợp giữa chất lượng hình ảnh hoàn hảo cực đỉnh cùng các ứng dụng Android™ linh hoạt. Tận hưởng từng video được đăng tải trên web từ màn hình tuyệt hảo.

 Ảnh số2

Screen Mirroring
Chia sẻ nội dung điện thoại ngay trên màn hình lớn Cần bán gấp

Screen Mirroring là công nghệ truyền phát không dây mới của Wi-fi Alliance cho phép bạn thỏa sức chia sẻ ảnh chụp hay video trong điện thoại và máy tính bảng ngay trên màn hình lớn của tivi mà không cần dùng đến bộ thu phát wifi hay cáp nối

Cần bán gấp

Mạnh mẽ hơn với Android™

Màn hình cực lớn hòa quyện cùng ứng dụng Android

Khám phá niềm vui tận hưởng phim Online,Video ca nhạc,chơi game Online...
Và hơn thế nữa với màn hình chất lượng chuyên nghiệp siêu rộng cùng với hàng ngàn ứng dụng có sẵn để tải về. Bạn cũng có thể thỏa thích lướt web để xe những video yêu thích,xem tin tức Online cũng như chia sẻ và xem hình ảnh được kết nối từ chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với tính năng Screen Mirroring

Cần bán gấp

Tính năng thông minh

Toshiba nâng cao trải nghiệm hình ảnh bằng cách tích hợp những tính năng thông minh giúp bạn dễ dàng kết nối vô vàn nội dung trực tuyến, cập nhập liên tục những video mới nhất và cho bạn thưởng thức những màn biểu diễn trực tuyến ngay trên tivi với góc nhìn rộng.

Youtube
Thế giới giải trí trên tivi Cần bán gấp

Thưởng thức hàng trăm ngàn nội dung phong phú trên Youtube thông qua nền tảng TV* được thiết kế đặc biệt giúp bạn dễ dàng thao tác trên TV. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng ứng dụng Youtube Send-to-TV ngay trên điện thoại, hoặc máy tính bảng, thật nhanh và dễ dàng.

Cần bán gấp

 

USB Movie
Thưởng thức trọn vẹn 28 định dạng phim chuẩn với USB Movie Cần bán gấp

Hỗ trợ đến 28 định dạng phim chuẩn thông dụng nhất từ USB hay ổ cứng ngoài HDD, tăng cường tối đa khả năng kết nối và chia sẻ phim ảnh, âm nhạc cùng các tập tin dung lượng cao.

Cần bán gấp

 

Âm thanh

20W Audio Output
Thiết kế thanh mảnh ẩn chứa âm thanh mạnh mẽ Cần bán gấp

Chỉ có Tivi Toshiba mới sở hữu những thanh âm hay như thiết kế thanh lịchvốn có của nó. Với 2 loa thông minh ẩn giấu bên trong và bộ loa công suất cao 20W đã mang đến cho người nghe những thanh âm sành điệu hòa quyện tuyệt vời cùng với thiết kế viền mỏng tinh tế.

 

Audio Distortion Control
Kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh Cần bán gấp

Không giống như phương pháp nén toàn bộ các tần số âm thanh làm giảm công suất âm thanh phát ra, Audio Distortion Control không những giúp triệt tiêu các tần số gây méo tiếng riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi mở ở mức âm lượng cao.

 

Power Bass Booster
Âm trầm rõ hơn và sâu hơn Cần bán gấp

Tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn.

Cần bán gấp

 

Intelligent Auto View
Tối ưu chất lượng hình ảnh, cho cảnh phim hiển thị tuyệt vời nhất Cần bán gấp

Tính năng Auto View thông minh tự động điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ màu, ánh sáng đèn nền theo ánh sáng môi trường xung quanh cho bạn tận hưởng ngay tại nhà những thước phim sắc nét, sống động vốn chỉ có tại rạp chiếu phim!

 

Cần bán gấp

 

 

Turbo LED
Trải nghiệm những thước phim sáng đẹp tối ưu     Cần bán gấp

Với công nghệ độc quyền của Toshiba - hệ thống đèn Turbo LED được tăng cường ở trung tâm màn hình - giúp tivi Toshiba hiển thị màu sắc với độ tương phản sắc nét vượt trội, cho chất lượng hình ảnh sáng đẹp hơn đến 50%* và sống động, rõ nét từng chi tiết ngay cả trong những cảnh phim tối. Ngoài ra, i vẫn đảm bảo tiết kiệm điện nhờ tính năng “tùy chỉnh” thông minh phù hợp với sở thích của người xem .

 

Cần bán gấp

 

Lưu tin
Chia sẻ