Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Căn hộ Sunview town, sự lựa chọn tuyệt vời của bạn

Thời gian: 19/12/2014-Lượt xem: 0-Mã tin: 24075929

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Thủ Đức, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0972649687

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

CĂN HỘ SUNVIEW TOWN QUẬN THỦ ĐỨC 

Cam kết Giá gốc từ Chủ Đầu Tư, chỉ từ 570 - 970 triệu/căn

Diện tích căn hộ Block A1: 46 - 52 - 57 - 69 - 76 - 98m2 (1, 2, 3 Phòng ngủ) 

Thanh toán linh hoạt từ Chủ Đầu Tư: Trả góp 16 tháng - lãi suất 0%

 Hỗ Trợ vay gói 30.000 tỷ "Nhanh - Gọn - Lẹ" 

Sunview Town là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ, những cư dân năng động luôn mong muốn có một không gian sống thoải mái, chất lượng với giá đột phá chỉ từ 688 triệu/căn.

Quý khách khi mua căn hộ Sunview Town sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất cực ưu đãi chỉ 5% năm, thời hạn vay đến 15 năm từ các ngân hàng như: VietinBank, Vietcombank, VietABank, Tien Phong Bank, Ngân hàng Quân đội

Chúng tôi có một giải pháp cho bạn đó là Căn hộ Sunview Town một dự án hiện đại nhưng giá cả hợp lý với đầy đủ tiện ích và một sự khác biệt hoàn toàn khi bạn ở đây:

1. Một khu căn hộ liền kề ngay trung tâm thành phố, chỉ mất khoảng 20 phút xe máy để bạn có thể vào ngay vị trí trung tâm Thành Phố, với giao thông vô cùng thuận lợi.

2. Với thiết kế sang trọng đến từ các chuyên gia Singapore, bạn  được sở hữu một  căn hộ  cao cấp nằm gọn trong khuôn viên vô cùng rộng rãi cùng với tiện ích của Resort 5 sao.

3. Ngay tại căn hộ của bạn có sẵn những tiện ích sang trọng như: Hồ bơi, Spa, TTTM, Phòng tập thể dục, công viên cây xanh, khu cộng đồng, bưu điện, trạm y tế, nhà hàng, siêu thị, ngân hàng,….

4. Đặc biệt căn hộ được bão lãnh bởi ngân hàng Việt Á Bank, VietinBank, Vietcombank, nếu bạn chưa đủ tiền thì hãy yên tâm bạn sẽ được hưởng một phương thức thanh toán hợp lý và một mức lãi suất vô cùng ưu đãi, gói 30.000 tỷ.

 

 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh