Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Căn hộ ấn tượng của vợ chồng người hà nội

01213131414
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:13 | 17/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27130861

Khách vãng lai

01213131414

Mua quyền ưu tiên cho tin

Diện tích ko quá rộng nhưng cách bài trí nhà phòng trọ ở hà nội thông minh cũng như việc chọn lọc nội thất thích hợp khiến các căn hộ dưới đây đảm bảo được cả tính thẩm mỹ lẫn công năng.Với 200 triệu đồng, vợ chồng trẻ đã hoàn thiện căn hộ 87m² thành tổ ấm đáng mong ước mang 350 triệu, ngôi nhà xuống cấp trầm trọng ở Huế trở nên nhà đẹp "vạn người mê" Ngôi nhà 25m² có mẫu mã gác xép vừa thoáng vừa đẹp của cặp vợ chồng trẻ 3 ngôi nhà xa hoa của những chàng trẻ trai phong túc trong phim Hàn
1. Căn hộ chung cư 146m² toàn sắc trắng siêu ấn tượng

Căn hộ chung cư ở thị xã 2 Bà Trưng này là tổ ấm của vợ chồng anh Hùng, do tự tay anh Hùng mẫu mã. Hướng tới thời trang đương đại, căn hộ gồm một phòng khách thông sở hữu ko gian bếp + ăn, 3 phòng ngủ, 2 wc, 1 ban công được trang hoàng bằng gam màu trắng chủ đạo. Lý do anh Hùng chọn màu trắng cho căn hộ của mình là bởi gam màu này tạo ra hiệu quả thị giác đặc trưng, làm ko gian phổ biến hơn, đồng thời đảm bảo được sự thanh lịch và đương đại.

Màu trắng là tông màu chủ đạo của căn hộ được gia anh Hùng chọn lọc.

Khu vực phòng khách - bếp - ăn được gia chủ nên được coi ngó rất kĩ lưỡng có các món nội thất cùng tông trắng - ngà và những món đồ trang hoàng đầy màu sắc. tuy nhiên nền gỗ sáng màu cũng giúp ko gian nhà sáng, hiện đại hơn.


Phòng khách và phòng bếp nằm trong cùng một Nhà Phòng trọ Quận Thanh Xuân ko gian nhưng vẫn ko tạo cảm giác lộn xộn, chồng chéo.

Nội thất phòng khách được chọn lựa sở hữu ngoại hình dong dỏng, nhỏ, gọn gàng, căn phòng trông như được “ăn gian” thêm phần nào.

Căn phòng với view nhìn ra ban công khoáng đãng. bên cạnh đó, ban công được trang hoàng, điểm xuyết có màu xanh. Đây là nơi lấy ánh sáng khi không cho cả không gian phòng khách.


Phòng bếp với những món nội thất đo ni, đóng giày với tông màu sáng.

những phòng ngủ được bề ngoài theo phong cách, nhu cầu tiêu dùng của từng người nhưng đều nhã nhặn, đơn giản. đặc biệt trong phòng ngủ của cha mẹ còn được bố trí một phòng thay đồ kiêm tủ áo xống lớn.

Phòng ngủ của ba má cùng tông màu trắng, mang điểm nổi bật là thảm có hoa văn đỏ đen.

căn hộ 18
Phòng ngủ của hai con gái màu sắc hơn và nữ tính. tuyển lựa giường tầng mang đến sự thích thú mới lạ.

căn hộ 20
Phòng tắm + vệ sinh của gia đình được phân Nhà Phòng trọ Thị Xã Sơn Tây hia ra khu khô và khu ướt khá công nghệ.

hai. Căn hộ 95m² hào phóng tuyệt đối mang cặp màu trắng và đỏ

chủ nhân của căn hộ ấn tượng này là một cặp đôi vợ người Việt Nam, chồng người ngoại quốc. Trước lúc dọn tới đây, cặp vợ chồng trẻ đã cải tạo lại căn hộ của mình sở hữu mức giá 600 triệu đồng theo hướng mở với màu sắc chủ đạo là trắng - đỏ ấn tượng.

đặc trưng do không thường đón khách đến nhà chơi cũng như mong muốn 1 ko gian tây riêng và rộng rãi, các bức tường trong nhà đã được thay bằng vách kính, tạo nên dòng nhìn xuyên suốt cho không gian. Căn hộ nhờ thế cũng phổ quát hơn.


Căn hộ được trang hoàng bằng cặp màu trắng - đỏ và phân tích không gian bằng vách kính.


Khu vực phòng khách - bếp - ăn được sắp xếp liên hoàn theo chiều dọc.


Bếp và phòng tắm được mẫu mã đơn giản nhưng gần như không bỏ phí 1 khoảng trống nào. Khu bếp nhẹ nhàng, ngăn nắp với hệ tủ kệ màu trắng.


Bếp được phân vùng với phòng khách bằng vách ngăn họa tiết đẹp mắt.


Khu vực bếp và phòng khách được xếp đặt ở khu vực đón ánh sáng ngẫu nhiên.


Phòng ngủ của cặp đôi siêu đơn thuần nhưng không hề nhàm chán bởi điểm đặc sắc đỏ trên nền trắng.


Phòng tắm nhỏ được “nhân đôi diện tích” nhờ tấm gương soi khổ lớn.

3. mang 87m² vừa xinh, vừa đương đại với giá thành hoàn thiện 200 triệu đồng

Căn hộ chung cục là của một đôi vợ chồng trẻ ở thị xã Thanh Xuân, Hà Nội. Trước lúc dọn về ở, căn hộ 87m² này đã phải trải qua "công đoạn" hoàn thiện về nội thất ở đa số các ko gian trong nhà. Tổng tầm giá để hoàn thiện nội thất cho căn hộ này là 200 triệu đồng. Căn hộ gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh với phương pháp thiết kế đơn giản nhưng phần lớn một thể nghi.

căn hộ
Phòng khách có sofa và bàn nước tối giản.

căn hộ
Khu vực bếp - bàn ăn sắp đặt đơn giản nhưng dễ thao tác, đun nấu, rất hợp sở hữu không gian nhỏ.

Diện tích nhà ở mức trung bình lại mang đến 3 phòng ngủ nên nhìn chung các phòng ngủ đều nhỏ. Để thích hợp có diện tích, các không gian ngơi nghỉ đều được bài trí tối giản và giảm thiểu nội thất.

căn hộ
Phòng ngủ trong những phòng đều nhỏ nhưng đủ nhân thể nghi cơ bản, đặc biệt tủ áo quần lớn đáp ứng nhu cầu lưu trữ của quý khách.

căn hộ
Phòng ngủ sở hữu mặt thoáng nhìn ra không gian bên ngoài.

căn hộ
Khu nhà vệ sinh thiết bị đơn thuần.

Thông tin liên hệ

huỳnh duy

Địa chỉ: ca mranh

Điện thoại: 01213131414

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 17/01/2017

Tải xuống
Lưu tin