Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Căn hộ cao cấp tiêu chuẩn Nhật trong khu đô thị mới Nam Sài Gòn chỉ 1.3 tỷ

Thời gian: 25/08/2017-Lượt xem: 4-Mã tin: 27847476

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: H.Bình Chánh, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0902525897

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Với chủ đầu tư Nam Long cùng hợp tác với các đơn vị hàng đầu Nhật Bản như Nishitetsu, Hankyu Realty với hơn 100 năm kinh nghiệm đã cho ra đời khu đô thị mới với phong cách hiện đại, đẳng cấp Mizuki Park bao gồm 33 căn nhà phố thương mại Mizuki + 44 căn villa Valora Island + 576 căn hộ Mizuki Park.
-- Mizuki Park sở hữu một vị trí thuận tiện bậc nhất tại nút Đại Lộ Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng, Giao thông thuận lợi, thông thoáng, vì thế sẽ không mất quá nhiều thời gian để bạn di chuyển vào trung tâm thành phố và các vùng lân cận. 
- Liền kề trục Vành đai trong Khu Tên Lửa nối liền Aeon Mall Bình Tân.
- Tiếp giáp cụm Quy hoạch mới cửa ngõ phía Tây: Chợ đầu mối Bình Điền, Bến Xe Miền Tây mới, Bệnh viện Nhi Đồng 3 TP, Trường Đại Học Văn Hiến, Kinh Tế, RMIT.
Tiện ích đầy đủ bao gồm: Trường học, bệnh viện, trạm xe buýt, hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chợi trẻ em, hồ cảnh quan, khu BBQ,...
Giá chỉ từ 1,3 tỷ - 2 tỷ với nhiều loại diện tích từ 56 - 98m2, tất cả đều được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng từ công năng đến chức năng thẩm mỹ cho từng khu vực. Đặc biệt, các không gian phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng ngủ nhỏ, phòng ăn, bếp và quầy bar đều được thiết kế thông minh tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi.
Giao nhà hoàn thiện, tặng nội thất cơ bản cao cấp. 
- Ưu đãi lớn cho 100 KH đầu tiên giữ chỗ căn hộ. 
- Đặc biệt phương thức thanh toán linh hoạt, trả góp dài hạn (10 - 20 năm) lãi suất ưu đãi cho người thu nhập trung bình. 
- Hoàn tiền đặt chỗ 100% nếu khách hàng không mua! 
- Liên hệ 0902525897 để xem nhà mẫu và được tư vấn trực tiếp. 
+ Hãy đặt chỗ ngay hôm nay để được chọn mua căn theo ý của bạn, và được hưởng những chương trình ưu đãi lớn từ CĐT Nam Long. 

Vị trí và tiện ích xung quanh