Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Căn hộ chung cư GREEN TOWN quận bình tân.GIÁ DƯỚI 1 TỶ

Thời gian: 15/02/2017-Lượt xem: 5-Mã tin: 27206885

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Bình Tân, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

01645912346

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

CĂN HỘ GREEN TOWN KHU ĐÔ THỊ VĨNH LỘC

CHỈ TỪ 790tr

HỒ BƠI, TRƯỜNG HỌC ĐÃ HIỆN HỮU

Nằm ngay trong khu đô thị mới Vĩnh Lộc, với hạ tầng xung quanh đã được quy hoạch, Dự án Green Town là nơi đáng để về.
Tách biệt với thế giới xô bồ, ồn ào bên ngoài, xung quanh Green Town là hệ thống trường học, những dãy nhà phố xây dựng theo chuẩn mẫu, những khuôn viên cây xanh mang đến cho bạn không gian bình yên.

Green Town được phát triển bởi IDE Hàn Quốc. Dự án gồm 2 giai đoạn 1 và 2. Lấy cảm hứng từ giá trị cốt lõi của Khu Đô Thị Vĩnh Lộc với  triết lý đem đến cho khách hàng những căn hộ không những tốt về chất lượng bàn giao mà một khoảng không gian để sinh hoạt hài hoà với thiên nhiên – góp phần mang lại sức khoẻ và hạnh phúc đến từng gia đình.

Tổng Dự Án GREEN TOWNER BÌNH TÂN.

 

 DỰ ÁN GREEN TOWN KẾT NỐI GIAO THÔNG

Dự án Green Town nằm trong khu đô thị mới  Vĩnh Lộc rộng 110 ha có vị trí chiến lược khi là giao điểm giữa quốc lộ 1A & đường Nguyễn Thị Tú, Lê Trọng Tấn. Đường Lê Trọng Tấn (lộ giới 30m) là  trục đường huyết mạch của Bình Tân. Bên cạnh đó, đường Nguyễn Thị Tú sẽ được quy hoạch mở rộng 30m.

 

Dự án Green Town cách sân bay Tân Sơn Nhất 7 km, đến Etown là 5 km, 6 km từ công viên phần mềm Quang Trung. Đồng thời , dự án tọa lạc bên cạnh những khu công nghiệp phát triển như KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc. Nằm rất gần quốc lộ 1A nên cư dân Green Park thật dễ dàng đi đến các quận lân cận như: quận 5, quận 6,Tân Bình, Gò Vấp, quận 12, Củ Chi cũng như thuận tiện đến các tỉnh đang phát triển như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh.

 TIỆN ÍCH NỘI KHU - NGOẠI KHU DỰ ÁN GREEN TOWN

Trong bán kính chỉ 500m là những tiện ích: trường học các cấp, nhà thiếu nhi, ủy ban phường, chợ, siêu thị mini, nhà hàng tiệc cưới, các trung tâm mua sắm điện máy,…

 

Green Town với giai đoạn 1 đã hiện hữu, kèm theo tiện ích siêu thị, cafe, gym spa, hồ bơi ngay trong dự án phục vụ nhu cầu cư dân. Không gian sống tách biệt mát mẻ, đón gió mát, yên bình.

 

Nằm trong khu đô thị mới Vĩnh Lộc  rộng 110ha, Dự án Green Town với  những tiện ích đầy đủ sẽ hình thành trong tương lai không xa. Đặc biệt, hệ thống giáo dục các cấp đã được hình thành, UBND phường, bưu điện, trạm y tế cũng đã hiện hữu.

Trong bán kính 5 -7km, có thể tận hưởng các tiện ích rất phong phú như các trung tâm mua sắm lớn như: Big C, Co.opmart, hay Aeon Mall, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt khi tuyến metro số 2 Bến Thành – An Sương hình thành sẽ có xe đưa đón cư dân Green Park đến các trạm metro gần nhất. 

 

Bên cạnh cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, nơi đây đã có trung tâm hành chính của khu vực với : Ủy Ban nhân dân phường, công an phường, nhà văn hóa thanh thiếu niên, bưu điện, trường học từ Mẫu giáo đến cấp 3…

 

 

CĂN HỘ GREEN TOWN VÀ NHỮNG NÉT NỔI BẬT

1. Thành phố phức hợp đã được quy hoạch

“Green Town – Bình Tân có thiết kế  theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với phong  cách thiết kế tôn vinh không gian  sống Xanh và hiện đại”.

2. Thiết kế hiện đại

Phong cách thiết kế căn hộ theo tiêu chuẩn hiện đại phù hợp với phong cách sống giới trẻ

Diện tích căn hộ linh hoạt từ 49 m2 – 94 m2

3. Mật độ xây dựng thấp - Ưu tiên không gian xanh

Mật độ xây dựng thấp – ưu tiên không gian xanh 

4. Căn hộ chất lượng tốt – Sở hữu dễ dàng

  • Chủ đầu tư IDE Hàn Quốc tìm lực hùng mạnh.
  • Thi công đảm bảo tiến độ bàn giao, cam kết trong hợp đồng.
  • Bàn giao nội thất Hàn Quốc nhập khẩu 100%.

 

  • Giá căn 2 phòng ngủ từ 790 triệu
  • Ngân hàng hỗ trợ lên tới 70% giá trị
  • Chỉ cần trả 7 – 10 tr/tháng (*)

 

5. Đầu tư sinh lời

  • Khả năng khai thác cho thuê cao
  • Mức giá thuê từ 4,5 tr/tháng đến 12  tr/tháng
  • % lợi nhuận thuê dự kiến lên đến 8,5%

 

Vị trí và tiện ích xung quanh