Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Căn hộ giá rẻ trả góp 3 năm kề Phú Mỹ Hưng,nhiều tiện ích nhỏ phù hợp

Thời gian: 18/07/2013-Lượt xem: 46-Mã tin: 20975480

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 7, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0932768299

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

CĂN HỘ HƯNG PHÁT PHÚ MỸ HƯNG - TRẢ GÓP 3 NĂM VỚI NHIỀU TIỆN ÍCH 

HOTLINE 0906 687 091

CĂN HỘ CHUNG CƯ HƯNG PHÁT RẺ NHẤT KHU VỰC NAM SÀI GÒN, PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CỰC KÌ THUẬN LỢI, THANH TOÁN 60%  630 TRIỆU NHẬN NHÀ NGAY, CÒN LẠI TRẢ GÓP TRONG 2 NĂM KHÔNG LÃI SUẤT, GIÁ BÁN TỪ 14,7 TRIỆU/M2.  DỰ ÁN CÓ DIỆN TÍCH NHỎ, RẤT HIẾM CÓ TẠI CÁC DỰ ÁN KHU VỰC NAM SÀI GÒN.

Căn hộ giá rẻ trả góp 3 năm kề Phú Mỹ Hưng,nhiều tiện ích nhỏ phù hợp
Căn hộ Hưng Phát Lê Văn Lương gần quận 7. Là căn hộ giá rẻ “có diện tích nhỏ nhất khu vực”.  Hưng Phát Apartment được thiết kế độc đáo không có căn hộ nào khuất view và thậm chí có căn hộ được 4 view.

Vị trí Căn Hộ Hưng Phát tọa lạc tại ngã 3 Phước Lộc huyện Nhà Bè, là vị trí giao thoa giữa trục đường chính của TP.HCM với sự thuận lợi giao thông về các hướng:

+ Tây Bắc: bạn có thể thả mình chiêm ngưỡng vẻ hoang sơ-thơ mộng của sông Rạch Đĩa.

+ Đông Nam giáp đường Đào Duy Tích là đường kết nối với dự án SADECO.

+ Đông Bắc tiếp giáp trục đường Lê Văn Lương nối liền huyện Nhà Bè với trục đường Nguyễn Văn Linh.

Căn Hộ Hưng Phát Nhà Bè Nằm trong khu quy hoạch Phước Kiểng – Là một khu đô thị mới hiện đại với nhiều dự án căn hộ cao cấp như: Kenton ResidencesPhú Hoàng Anh,Hoàng Anh 3khu dân cư Sadeco…

Có vị trí giao thông thuận tiện và liền kề với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Khu đô thị Dragon City.

Căn hộ giá rẻ trả góp 3 năm kề Phú Mỹ Hưng,nhiều tiện ích nhỏ phù hợp

Dự Án Căn hộ Hưng Phát còn có khu sinh hoạt cộng đồng, nhà giữ trẻ, cafe sân vườn phong cách Terra, công viên…phục vụ cho nhu cầu sống tốt nhất của người dân.

Căn hộ Hưng Phát được trang bị thang máy có thẻ từ để người ngoài không thể dễ dàng thâm nhập,thắt chặt an ninh, hệ thống gas trung tâm, gom rác tập trung,…Có thể thấy căn hộ Hưng Phátđược trang bị với những trang thiết bị tốt nhất của một căn hộ cao cấp bậc nhất.

  • Nhiều khoảng xanh trong dự án.
  • Khu Sky-house: yên tĩnh, có công viên riêng, Có phòng tập gym. Quán café sân vườn, tổ chức tiệc nướng (tầng 15).
  • Ở trung tâm dự án là Công viên và đài phun nước, thiết kế theo phong thủy.
  • Hệ thống xếp xe tự động,8 Thang máy cao cấp sử dụng thẻ từ nên cư dân bên ngoài không thể vào căn hộ: an ninh tối đa cho cư dân. 

Căn hộ giá rẻ trả góp 3 năm kề Phú Mỹ Hưng,nhiều tiện ích nhỏ phù hợp

Căn hộ giá rẻ trả góp 3 năm kề Phú Mỹ Hưng,nhiều tiện ích nhỏ phù hợp

Căn hộ Hưng Phát thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng.

  • Không có căn nào khuất view. Căn B1 thậm chí có 4 view.
  • Căn hộ diện tich nhỏ trong khu vực lân cận dự án rất hiếm.
  • Các căn góc rất nhiều (A1, B1, B8, B7, B6, B5)
  • Sàn phòng ngủ lát gỗ, sàn phòng khách gạch bóng kiếng 60 x 60cm
  • Bếp có tủ bếp, kệ bếp, mặt bếp cao cấp,máy hút mùi…
  • Trần cao2.8m-2.9m rất thông thoáng

   Phòng gym ở đây được trang bị các máy tập hiện đại và cao cấp nhất, bố trí trong không gian thoáng đãng và gần với thiên nhiên. Đây chính là nơi giúp bạn tăng cường thể lực và phục hồi nguồn năng lượng sống để làm việc và tận hưởng.

   Đây cũng chính là nơi lý tưởng để gia đình và bạn bè của bạn thưởng thức những thức uống ngon tuyệt và ngắm nhìn cảnh quan tươi mát xung quanh…và tận hưởng những khoảnh khắc thật bình yên, thảnh thơi để tái tạo năng lượng cho một tuần làm việc mới.

QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ THẤY DỰ ÁN CĂN HỘ HƯNG PHÁT CỦA CHÚNG TÔI VỚI NHỮNG TIỆN ÍCH NỘI KHU VƯỢT BẬC,THIẾT KẾ ĐẸP, NHIỀU DIỆN TÍCH, GIÁ BÁN RẤT TỐT, PHÙ HỢP VỚI KHẢ NĂNG TÀI CHÍNH CỦA MỖI NGƯỜI, PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TỐT NHẤT KHU VỰC NAM SÀI GÒN, CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN. CĂN HỘ HƯNG PHÁT CHÍNH LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH BẠN.

HIỆN NAY, KHU NHÀ MẪU THỰC TẾ CĂN HỘ HƯNG PHÁT Ở TẦNG 3 ĐANG CHÀO ĐÓN QUÝ KHÁCH ĐẾN THAM QUAN THỰC TẾ CĂN HỘ ĐỂ CẢM NHẬN. QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ SĐT PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN: 0906 687 091 Mr Linh ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHỌN CĂN ĐẸP NHẤT.

Căn hộ giá rẻ trả góp 3 năm kề Phú Mỹ Hưng,nhiều tiện ích nhỏ phù hợp

Căn hộ giá rẻ trả góp 3 năm kề Phú Mỹ Hưng,nhiều tiện ích nhỏ phù hợp

 

  can ho hung phat, du an hung phat, can ho nha be, chung cu hung phat, da hung phat,chung cu nha be, cc hung phat, hung phat nha be, căn hộ hưng phát, dự án hưng phát, chung cư hưng phát, căn hộ nhà bè, can ho hung phat, du an hung phat, can ho nha be, chung cu hung phat, da hung phat,chung cu nha be, cc hung phat, hung phat nha be, căn hộ hưng phát, dự án hưng phát, chung cư hưng phát, căn hộ nhà bè, can ho hung phat, du an hung phat, can ho nha be, chung cu hung phat, da hung phat,chung cu nha be, cc hung phat, hung phat nha be, căn hộ hưng phát, dự án hưng phát, chung cư hưng phát, căn hộ nhà bè, can ho hung phat, du an hung phat, can ho nha be, chung cu hung phat, da hung phat,chung cu nha be, cc hung phat, hung phat nha be, căn hộ hưng phát, dự án hưng phát, chung cư hưng phát, căn hộ nhà bè,

 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh