Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Lao động phổ thông
  4. Cần tuyển
  5. Tài xế/ Lái xe/ Giao hàng
Điện trở ĐẠI PHÁT
Điện trở ĐẠI PHÁT

Công ty TNHH SX TM & CÔNG NGHỆ ĐẠI PHÁT là một doanh nghiệp chuyên sản xuất ĐIỆN TRỞ ĐỐT NÓNG dùng trong công nghiệp và dân dụng với nhiều kiểu dáng và chủng loại đa dạng như: Điện trở đun nước, điện trở đun dầu, điện trở đun chì, điện trở sấy khô có cánh và không cánh, vòng ốp nhiệt, vòng nhiệt sứ, điện trở đúc nhôm, điện trở đúc đồng, điện trở đúc gang, điện trở nồi hơi, điện trở Sauna – Strembath, điện trở bình năng lượng mặt trời, lò sấy, tủ sấy,dây may so… 

Ngay từ khi thành lập Đại Phát không ngừng vươn lên hoàn thiện về chất lượng,dịch vụ và sản phẩm hàng hóa. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách sản phẩm hàng hóa và chất lượng dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất.

PHƯƠNG CHÂM CỦA ĐẠI PHÁT

♦    Chất  lượng ngoại nhập

♦    Giá cả cạnh tranh

♦    Giao hàng đúng hẹn

♦    Bảo hành chu đáo

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về công nghệ cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí cho Quý Công ty trong việc tìm kiếm trang thiết bị sản xuất hiệu quả cho nhà máy và phân xưởng sản xuất của mình.

CÔNG TY ĐẠI PHÁT xin trân trọng giới thiệu đến Quý Công ty sản phẩm “Điện trở đốt nóng” dùng trong công nghiệp và dân dụng với nhiều kiểu dáng và chủng loại đa dạng.

Sản phẩm điện trở mà Công ty chúng tôi cung cấp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, nên  đảm bảo đáp ứng được những đòi hỏi về chất lượng của những Khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ Quý khách giải đáp bài toán nan giải về tài chính, Công ty ĐẠI PHÁT đã đưa ra những mức giá rất cạnh tranh, phù hợp với tình hình kinh tế khó khăn hiện tại.

Với sự kết hợp giữa bề dày kinh nghiệm và công nghệ sản xuất tiên tiến, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm ổn định, chính xác và đáng tin cậy nhất.

 

 Rất mong được phục vụ và hợp tác lâu dài với Quý Công Ty

Xem thêm

Cần tuyển nhân viên giao hàng

0909618639
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:15 | 15/06/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

77

Mã tin

26157997

0909618639

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc








Công ty điện trở ĐẠI PHÁT thông báo tuyển dụng .
Hiện nay chúng tôi đang cần tuyển 1 lao động phổ thông tuổi từ 18 đến 35 
Thời gian làm việc . sáng từ 7H30 đến 11H30 ...chiều từ 13H đến 17H . thứ 7 làm tới 4H chiều nghỉ , chủ nhật được nghỉ . 
Chế độ làm việc : lương thỏa thuận sau khi phỏng vấn tiền chuyên cần tiền cơm trưa lương tháng 13 12 ngày phép năm phụ cấp tiền xăng xe và nhiều chế độ ưu đãi khác .
Môi trường làm việc thân thiện , sạch sẽ , thoáng mát , việc nhẹ không tốn nhiều sức . ưu tiên cho những ai lanh lẹ
Địa điểm làm việc gần KCN vĩnh lộc
Mọi chi tiết xin liên hệ : MR Nguyên
Rất mong nhận được sự hợp tác của các bạn .

 

 


Hình thức nộp hồ sơ

- Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bên dưới để nộp hồ sơ

Thông tin liên hệ

Điện trở ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: F12/18A1 ĐƯỜNG QUÁCH ĐIÊU , HUYỆN BÌNH CHÁNH

Điện thoại: 0909618639

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: TP HCM

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2016