Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Caro xanh sản phẩm giấy cuộn lớn giá sỉ

0913244334
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:56 | 19/07/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26273351

0913244334

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
  • Tình trạng sử dụng giấy vệ sinh giá rẻ được sản xuất bởi bột giấy tái chế đang khá phổ biến hiện nay. Cụ thể, trong năm 2015 và đầu năm 2016 các cơ quan chức năng đã phát hiện ra số lượng lớn sản phẩm giấy vệ sinh giá sỉ nhái các thương hiệu nổi tiếng như: giấy vệ sinh Sài Gòn, Giấy vệ sinh An An, giấy vệ sinh E'mos...Các sản phẩm giấy giả này khi sử dụng sẽ dẫn đến các bệnh về da. mắt và đường hô hấp rất nguy hại cho người sử dụng.


    Chính vì vậy, khách hàng cần có kiến thức cơ bản để có thể chọn lựa được sản phẩm chất lượng và an toàn nhất, Đặc biệt cần lựa chọn giấy trực tiếp tại các đơn vị cung cấp giấy uy tín như Thế Giới Giấy, Sài Gòn hay Sông Đuống...


    Giấy vệ sinh cuộn lớn Caro xanh là sản phẩm mới nhất của Thế Giới Giấy được sản xuất 100% từ bột giấy hỗn hợp, giấy trắng, mịn, dai, không bụi và không có hóa chất tẩy trắng.


    Một cuộn giấy vệ sinh cuộn lớn tương đương từ 10 đến 15 cuộn giấy nhỏ tùy theo tính chất của từng loại giấy khác nhau. Giấy vệ sinh cuộn lớn dược được sử dụng chủ yếu ở những tòa nhà lớn, khách sạn, bệnh viện hay những nhà hàng quán cafe lớn. Nhiều năm liền công ty Thế Giới Giấy là công ty cung cấp giấy vệ sinh giấy vệ sinh cuộn lớn cho những đơn vị này tại tphcm và các tỉnh thành trong cả nước. 


    Sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn kết hợp với hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn tránh được tình trạng hao phí giấy do bị mất mát, rơi vãi xuống sàn thấm nước, giấy sử dụng lâu hơn giảm thiểu được tối đa nhân công thay giấy từ đó tiết kiệm được chi phí hơn.


    Thế Giới Giấy cung cấp giấy cuộn lớn giá sỉ cho tất cả các khách hàng bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất giấy và cung cấp cho người dùng không thông qua các đơn vị trung gian nhằm tối ưu giá thành sản phẩm cho người sử dụng.


    Caro xanh sản phẩm giấy cuộn lớn giá sỉ
    Giấy vệ sinh là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi nhà vệ sinh của tất cả các cá nhân, tổ chức và việc lựa chọn và sử dụng giấy vệ sinh chất lượng là giải pháp tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe của người dùng.
Lưu tin
Chia sẻ