Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp cây lát hoa cho anh Lý Nô ở Đăk Nông

01689667517
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:07 | 10/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26972507

01689667517

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rừng là tài nguyên vô cùng quan trọng và quý giá, vừa giúp người dân và nhà nước phát triển kinh tế vừa bảo vệ cuộc sống con người. Trong nhiều năm trở lại đây, nhu cầu cây giống cho các dự án trồng rừng mới, phủ xanh đất trống đồi trọc gia tăng, vườn ươm Gia Nguyễn đã cung cấp hàng nghìn cây giống lâm nghiệp cho nhiều dự án trồng rừng trên khắp cả nước.

Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp cây lát hoa cho anh Lý Nô ở Đăk Nông

Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp cây lát hoa cho anh Lý Nô ở Đăk Nông.

Mới đây, vườn ươm đã hoàn tất hợp đồng cung cấp 4.400 Cây Lát Hoa cho anh Lý Nô tỉnh Đăk Nông. Anh Lý Nô đã trực tiếp tới vườn ươm cây xanh Gia Nguyễn chọn cây giống và dùng xe công nông để trở cây giống từ vườn ươm về dự án trồng rừng của mình.

Đắk Nông nơi thích hợp để trồng rừng Lát Hoa

Đắk Nông nằm trọn trên cao nguyên M’Nông, với độ cao trung bình từ 600 mét đến 700 mét so với mặt nước biển, khí hậu mang đặc điểm chung của khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo và khí hậu cao nguyên nhiệt đới ẩm.

Đất đai Đăk Nông khá phong phú và đa dạng, với diện tích rừng chủ yếu là đất đỏ bazan màu mỡ. Đắk Nông còn có mạng lưới sông suối, hồ, đập phân bố tương đối đều khắp, thuận lợi để khai thác nguồn nước phục vụ cho việc sản xuất nông, lâm nghiệp. Với điều kiện thời tiết này rất phù hợp với phát triển các cây trồng nhiệt đới lâu năm như cây Lát Hoa.

Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp cây lát hoa cho anh Lý Nô ở Đăk Nông

Đắk Nông nơi thích hợp để trồng rừng Lát Hoa

Lát Hoa là loại cây trồng càng lâu năm càng lâu năm càng có giá trị, gốc Lát Hoa có bạch lớn nên có khả năng chống chịu với bão, cây không dễ bị quật ngã như những loại cây khác. Lát Hoa có thể cao từ 30m-45m lá xanh quanh năm, tốc độ sinh trưởng chậm nên sẽ không phải trồng mới nhiều lần mà vẫn đảm bảo rừng xanh tốt.

Anh Lý Nô rất hài lòng về cây giống Lát Hoa tại vườn ươm Gia Nguyễn

Trò chuyện với anh Lý Nô, chúng tôi thấu hiểu được sự băn khoăn của anh về chất lượng cây giống, tính thuần chủng và kháng bệnh của cây giống, nơi cung cấp cây giống tốt. Anh nói: “ khi quyết định tới trực tiếp tại vườn ươm cây xanh để xem cây giống là anh cũng đã quyết định lựa chọn cây xanh Gia Nguyễn là đối tác rồi, nhưng vì đặt hàng với số lượng lớn nên anh cần cẩn thận đến xem trực tiếp và vận chuyển cây về để kịp cho dự án trồng rừng đã được phê duyệt.

Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp cây lát hoa cho anh Lý Nô ở Đăk Nông

Anh Lý Nô rất hài lòng về cây giống Lát Hoa tại vườn ươm Gia Nguyễn

Sau khi được vườn ươm cây xanh Gia Nguyễn chia sẻ về những kỹ thuật trồng, chăm sóc cây Lát Hoa anh Lý Nô rất hài lòng về sự nhiệt tình và những chỉ dẫn của vườn ươm. Anh chia sẻ “ trước kia anh cũng có mua cây giống ở nhiều nơi nhưng chưa thấy nơi nào tận tình, chu đáo như ở đây”.

Vườn ươm cây xanh Gia Nguyễn chân thành cảm ơn anh Lý Nô đã tin tưởng và ủng hộ, vườn ươm sẽ cố gắng để khôn phụ sự tin tưởng của anh và bà con.

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN

Đường DT741( Quốc lộ 14), Ấp An Hòa, Xã Tân Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 083 088 222 70

Hotline: 01689 667 517

Email: cayxanhgianguyen@gmail.com


 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt