Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cây bìm bịp và những nghiên cứu về ung thư

0972767139
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:34 | 13/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27118751

0972767139

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cây bìm bịp đã được các nhà khoa học trên thế giới đưa vao thử nghiệm lâm sàng trên các bệnh như bệnh tiểu đường, chống oxy hóa, chống viêm nhiễm loét, tiêu hóa và đặc biệt là trong việc ngăn ngừa và điều trị ung thư. Cây bìm bịp mãng cộng có thể hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả bởi nó giúp hạn chế oxy hóa trong các tế bào ung thư, ức chế các tế bào lạ, trong đó có tế bào gây ung thư, làm mạnh các tế bào lành. Việc nghiên cứ trên lâm sàng của các nhà khoa học chứng minh bằng thực tế đã cho kết quả khả quan và có một loại cây thuốc nam nữa trong danh sách khắc chế về ung thư.

 

Theo đông y cây mãng cộng có vị ngọt , tính bình, tác dụng thanh can ( mát gan, tiết mật ) khử ứ, tiêu thủng, chống đau. Dùng để chữa viêm gan, vàng da, lợi tiểu, giải độc tố, nâng cao sức đề kháng cơ thể. ngoài ra còn chữa phong thấp, gãy xương, đau xương khớp, chống viêm nhiễm  chất pan thong et al được tìm thất trong là bìm bịp là một hoạt chất mạnh chống viêm nhiễm khả năng úc chế phản ứng với bạch cầu trung tính inhibtiion đáng kể trong myeloperoxidase.

ở indonesia các thầy thuốc nghiên cứu Cây mãng cộng có hoạt tính kháng vi rút. Để điều trị nhiễm herpes. Jayavasu et al đã nghiên cứu so sánh khả năng của lá mãng cộng để bất hoạt vi rút herpes simplex type 2 (HSV 2) so với acyclovir họ phát hiện ra các chất chiết xuất từ lá mãng cộng đã ức chế sụ hình thành mãng bám do HSV 2 ở người trong tế bào thận. qua thử nghiệm lâm sàng được thực hiện trên các chất được chiết xuất từ lá bìm bịp đã cho thấy tính kháng vi rút đáng kể.

 

Cách sửu dụng Cây bìm bịp

Cây bìm bịp và những nghiên cứu về ung thư

Dùng khoảng 20-30g cây bìm bịp sắc với 1lits nước sắc còn lại 3 chén uống mỗi ngày. Nếu dùng rươi số lượng tăng lên gấp đôi.

Những bài thuốc về cây bìm bịp.

Lở miệng : là bìm bịp 20_50g rửa sạch thêm chút nước giã lấy nước ngậm và nuốt dần trong ngày

Viêm gan mạn tính. Mãng cộng 30g, râu ngô 20g, lá vọng các 12g, trần bì 12g, sâm đại hành 16g sắc với 1 lít nước giữ lửa sôi nhỏ khoảng 25-30p còn lại 3 chén nước uống trong ngày.

Chữa thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống. bìm bịp 80g, ngải cứu 50g, samm đại hàng 50g, dã nhuyễn xào nóng với giấm, để ấm đắp vào chỗ đau, băng bó cố định một chỗ.

 

Giá bán 180.000 vnd / 1kg. Mua 5 kg tặng 1 kg.

Hiện nay công ty chúng tôi đang bán cây bìm bịp ( xương khỉ, mãng cộng ). miễn phí giao hàng ở sài gòn, biên hòa, bình dương. Ngoài ra sẽ hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh trong cả nước. hãy liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng sđt : 0972767139 a thức.

http://thaoduocsachvn.com

Nhà thuốc nam thảo dược sạch địa chỉ tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

256, Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline : 0972767139 a thức

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt