Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cây cau tiểu trâm

0838451998
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:49 | 09/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27099969

0838451998

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cây cau tiểu trâm

Cau tiểu trâm hay còn gọi là dừa nước, là một loại cây văn phòng rất được ưa chuộng hiện nay.

Với những đặc tính như đẹp, dễ chăm sóc, dễ sống, phát triển mạnh, là loại cây có thể sống trên cạn hoặc sống thủy sinh, vì vậy mà cau tiểu trâm đươc rất nhiều khác hàng yêu thích lựa chọn.

Cau tiểu trâm có hình dạng tương tự như một cây cau thật thu nhỏ lại, thân hình và lá có màu xanh lục, cao nhất khoảng 30cm, lá mỏng dài, cây càng lớn, thì sẽ dừng cao lên mà bắt đầu tẻ nhánh. Một gốc cau trong một thời gian sẽ trở thành một bụi cau, rất dễ dàng để nhân giống. Cau tiểu trâm còn biết đến là một loại cây hút mùi, giải nhiệt, đuổi muỗi, sở hữu một vài chậu cây tiểu trâm mini này trong nhà, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái đấy.

Hiện nay, tiểu cảnh văn phòng chúng tôi đã cho ra một sản phẩm với sự kết hợp cực lạ, đó là cau tiểu trâm trồng trong hạt tinh chau màu. Với sản phẩm này, tiểu cảnh văn phòng sẽ trồng cau vào một chậu thủy tinh, và hạt tinh châu sẽ có nhiệm vụ thay đất cung cấp nước và chất dinh dưỡng cho cây, giữ cây đứng vững trong chậu. Hạt tinh châu màu với nhiều màu sắc khác nhau sẽ làm cho chậu thủy tinh trở nên đẹp lung linh hơn rất nhiều.

Bạn có thể truy cập tieucanhvanphong.com để xem chi tiết sản phẩm và nhiều mặt hàng khác nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt