Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cây giống lát hoa công trình có gì khác khi trồng lấy gỗ

01689667517
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:34 | 09/08/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26341094

01689667517

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lát hoa là một trong những loại cây được trồng đa mục đích. Cây được trồng thành rừng khai thác gỗ để phát triển kinh tế lâm nghiệp, làm đai phòng hộ che chắn cho các trang trại cây ăn quả chuối, ổi, cam chanh…, làm đai bao để phát triển bền vững vườn hộ. Đặc biệt là tận dụng khả năng tỏa bóng và ngoại hình tán lá đẹp để thiết kế trồng làm cây công trình tôn tạo cảnh quan, cây xanh đô thị.

Cây giống lát hoa công trình có gì khác khi trồng lấy gỗ

Cây Lát hoa là loại cây trồng đa mục đích.

Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà người trồng cần lựa chọn loại cây giống lát hoa phù hợp với khả năng sử dụng và túi tiền của mình.

Cây giống lát hoa cho công trình

Thông thường tại các khuôn viên, công trình công cộng, công viên…để tôn tạo cảnh quan người trồng thường chọn trồng lát hoa với những loại cây khác nhằm tạo nên một không gian xanh lý tưởng.

Với mục đích trồng để trang trí và không muốn tốn nhiều công chăm sóc, và số lượng cây vừa phải không quá nhiều, người trồng thường lựa chọn những cây giống lát hoa có chiều cao từ 50cm trở lên. Lá cây xanh tốt, không bị cụt ngọn hay sâu bệnh. Cây sẽ nhanh chóng phát triển và bắt nhịp với những cây xung quanh.

Cây giống lát hoa công trình có gì khác khi trồng lấy gỗ

Cây giống lát hoa cho công trình

Ngoài ra, do khi trưởng thành, cây có bạnh khá lớn nên chỉ thích hợp với những vỉa hè rộng hoặc trồng trongcông viên, khuôn viên công sở. Không thích hợp với những khuôn viên nhỏ và cây không đủ ánh sáng để phát triển.

Cây giống lát hoa trồng lấy gỗ

Lát hoa cho gỗ đẹp, từ màu sắc đến thớ và vân gỗ, nên rất được ưa chuộng. Gỗ Lát hoa được dùng đóng đồ trang trí nội thất, đồ dùng gia dụng và cả đồ mộc mỹ nghệ. Vì thế mà gỗ của cây lát hoa trên thị trường hiện này khác hiếm và đắt.

Nhiều hộ gia đình muốn phát triển kinh tế bằng việc trồng rừng lát hoa để lấy gỗ với số lượng lớn. Vì thế cũng tùy vào điều kiện tài chính mà người trồng có thể tự ươm cây giống lát hoa hoặc lựa chọn cây giống lát hoa cao từ 30cm.

Cây giống lát hoa công trình có gì khác khi trồng lấy gỗ

Cây giống lát hoa trồng lấy gỗ

Khi đã xác định trồng cây phát triển kinh tế, vì thế người trồng rừng thường phải đầu tư thời gian, công sức để tìm hiểu, nghiên cứu về việc chọn giống chất lượngkỹ thuật trồng đến việc chăm sóc nhằm giúp cho rừng lát hoa phát triển và sớm cho thu hoạch.

Nhìn chung cây giống lát hoa công trình với cây giống lát hoa để khai thác lấy gỗ không có nhiều khác nhau. Mà chỉ khác nhau ở chỗ đó là tùy vào khả năng tài chính và cách chăm sóc của người trồng để lựa chọn giống cây lát hoa như ý.


 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt