Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cây xanh Gia Nguyễn cung cấp cây dầu rái cho DNTN Phương Hòa

0937670722
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:06 | 28/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23503767

0937670722

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp cây giống lâm nghiệp, cây công trình cho khách hàng ở Đak Lak.

Trong mùa mưa vừa qua, công ty Cây Xanh Gia Nguyễn đã có nhiều hợp đồng cung cấp cây giống Online. Không những có các đơn hàng cung cấp cây giống ở các tỉnh Nam Bộ, mà còn ở các tỉnh Tây Nguyên.

Cây xanh Gia Nguyễn cung cấp cây dầu rái cho DNTN Phương Hòa

Nối tiếp những đơn hàng cung cấp cây giống, gần đây công ty Cây Xanh Gia Nguyễn có đơn hàng Online cung cấp các loại cây xanh cho DNTN Phương Hòa phường Nguyễn Trãi, thành phố Kon Tum, tỉnh Đak Lak. Trong hợp đồng này, công ty Cây Xanh Gia Nguyễn sẽ cung cấp 25 cây Dầu Rái ( cao 5m), 11 cây Cau Đuôi Chồn.

Sau khi đã thống nhất về giá cả, công ty Cây Xanh Gia Nguyễn tiến hành công việc vận chuyển cây đến tỉnh Dak Lak. Để trong quá trình vận chuyển, cây không bị hư, xước ảnh hưởng đến sự sinh trưởng, chúng tôi đã bao quanh thân cây cau. Công việc được hoàn thành nhanh chóng và đúng tiến độ thời gian khách hàng yêu cầu.

Cây xanh Gia Nguyễn cung cấp cây dầu rái cho DNTN Phương Hòa

Dầu Rái thích hợp ở vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Chọn đất đỏ nâu trên đá badan, đất xám trên đá granit và phù sa cổ dưới rừng thứ sinh nghèo kiệt để trồng rừng dầu rái là thích hợp. Cây Dầu Rái cũng được trồng làm cảnh quan rất tốt như cây Cau Đuôi Chồn. Các doanh nghiệp thường chọn cây Cau Đuôi Chồn để vừa tạo cảnh quan, vừa phù hợp với phong thủy.

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn chuyên cung cấp các loại cây giống lâm nghiệp, cây công trình ở các tỉnh Nam Bộ và Tây Nguyên. Công ty chúng tôi mong muốn phát triển thị trường rộng khắp, nhằm phục vụ nhu cầu cây giống của quý khách hàng tốt hơn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt