Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cây xanh Gia Nguyễn cung cấp cây gáo vàng cho anh Nam ở Bình Phước

01689667517
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:26 | 05/10/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25288846

01689667517

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mới đây, công ty Cây Xanh Gia Nguyễn đã cung cấp 500 cây Gáo Vàng giống cho anh Nam ở xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Cây xanh Gia Nguyễn cung cấp cây gáo vàng cho anh Nam ở Bình Phước

Công ty cây xanh Gia Nguyễn cung cấp cây gáo vàng cho anh Nam ở Bình Phước.

Cây Gáo Vàng (hay còn gọi là cây thiên ngân hoặc cây tỷ phú) hiện đang là giống cây gây sốt trên thị trường câygiống lâm nghiệp 2015 bởi cây dễ trồng, chăm sóc đơn giản và khả năng phát triển nhanh.

Đặc biệt, Gáo Vàng còn là loại cây mang lại giá trị kinh tế cao với chất liệu gỗ quý. Nếu như những năm gần đâycây Cao Su rớt giá và người dân phải chuyển đổi giống cây trồng để phát triển kinh tế, thì Gáo Vàng chính là lựa chọn hàng đầu được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Giá trị kinh tế của cây Gáo Vàng không chỉ thể hiện ở chất liệu gỗ mà ngay cả các bộ phận khác của cây như vỏ, quả và lá cũng được tận dụng một cách triệt để để làm dược liệu.

Do vậy, sau khi tìm hiểu thị trường cũng như những hiệu quả của loại cây này mang lại, anh Nam ở xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã quyết định đặt mua 500 cây Gáo Vàng giống của Cây Xanh Gia Nguyễn về trồng.

Cây xanh Gia Nguyễn cung cấp cây gáo vàng cho anh Nam ở Bình Phước

Cây xanh Gia Nguyễn vận chuyển cây giống và giao cho khách hàng.

Sau khi thỏa thuận, công ty đã cho người vận chuyển và tập hợp cây giống để giao cho khách hàng. Quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Anh Nam tỏ ý rất hài lòng sau khi nhận được Cây Giống. Và đó cũng là mục tiêu mà Cây Xanh Gia Nguyễn muốn đạt được.

Với ưu điểm là chất lượng gỗ tốt, cây Gáo Vàng được sử dụng phổ biến trong sản xuất đồ gia dụng. Thêm vào đó là đặc tính dễ bám sơn nên gỗ cây Gáo Vàng còn được dùng để làm nguyên liệu cho ngành công nghiệp giấy.

Theo nhân dân, vỏ cây Gáo Vàng thái mỏng được dùng làm thuốc chữa sốt dưới dạng thuốc sắc. Một số nghiên cứu cho thấy chất naucleaorine trong hoa của cây Gáo Vàng có tác dụng chữa trị được bệnh sốt rét. Một số alcaloid ở vỏ cây có khả năng trị được bệnh ung thư, biểu mô bọng nước tiểu ở người.

Cây xanh Gia Nguyễn cung cấp cây gáo vàng cho anh Nam ở Bình Phước

Cây xanh Gia Nguyễn đảm bảo cung cấp cây giống uy tín và chất lượng.

Trong y học, lá cây Gáo Vàng được dùng để làm dược liệu trị mụt nhọt và ung bướu. Vỏ của cây được sắc lấy nước trị tiêu chảy và đau răng. Quả Gáo Vàng được dùng để điều trị ho, cảm lạnh, đau dạ dày hoặc tiêu chảy.

Bởi tính đa tác dụng đó mà cây Gáo Vàng hiện đang được nhiều bà con tiến hành trồng với diện tích lớn để phát triển kinh tế.

Cây Xanh Gia Nguyễn rất vui mừng cùng góp phần vào sự phát triển của người dân. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp giống cây lâm nghiệp có chất lượng tốt cùng thái độ phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt