Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cha Mẹ Nên Thưởng Cho Bé Kỳ Nghỉ Hè Tại Singapore

0916234072
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:30 | 05/06/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24787690

0916234072

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cha Mẹ Nên Thưởng Cho Bé Kỳ Nghỉ Hè Tại Singapore

 

Tại sao những bậc làm cha mẹ nên thưởng cho con mình kỳ nghỉ hè tại Singapore?

Để tiếp thêm nguồn động lực cho con cái có thêm nguồn hứng khởi trong học tập cũng như trong cuộc sống hàng ngày, những bậc làm cha mẹ nên thưởng cho bé kỳ nghỉ hè tại Singapore, nơi luôn hội tụ những khung trời thú vị dành cho trẻ.

Suốt những ngày trong năm các con của bạn phải vùi đầu vào sách vở, lo lắng về những lần trả bài hay những lúc thi cử sẽ không tránh khỏi sự căng thẳng, bởi thế những ngày hè dường như là những tháng ngày mong đợi hạnh phúc nhất đối với chúng.

 

Cha Mẹ Nên Thưởng Cho Bé Kỳ Nghỉ Hè Tại Singapore

 

Để gắn kết thêm tình yêu thương giữa chúng ta với các con cũng như để hoàn thiện mình trở thành những bậc phụ huynh tuyệt vời nhất của con trẻ, các bậc làm cha mẹ nên thưởng cho con mình những kỳ nghỉ hè thú vị tại một chân trời mới lạ và không kém phần sạch đẹp trong lành.

Tại sao các bậc phụ huynh nên chọn Singapore là nơi dừng chân thú vị trong mùa hè này cho các bé?

Từ lâu Singapore là nơi nổi tiếng cho một môi trường cực sạch và hấp dẫn nhất trên thế giới, để đến Singapore trong thời buổi hiện nay thật rất đơn giản, các bậc phụ huynh chỉ việc liên hệ với các phòng vé để đặt ngay cho gia đình mình những chiếc vé máy bay cực rẻ có trong dịp hè này.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore trong dịp nghỉ hè này sẽ khiến các bậc phụ huynh và các bé có một trải nghiệm cực thú vị tại vùng lãnh thổ Quốc đảo sư tử này.

Trước tiên khi đến Singapore phải kể đến những món ăn đặc sắc ngon tuyệt đỉnh đậm chất truyền thống nơi đây như món cua sốt ớt, bánh cà rốt chiên, cháo ếch Singapore, cơm gà Singapore, đá bào Ice Kachang, Chai tow kuay, Hokkien Mee, cá đuối nướng, Chui Kueh, Rojak... và còn nhiều rất nhiều những món ngon khác tại quốc đảo này.

 

Cha Mẹ Nên Thưởng Cho Bé Kỳ Nghỉ Hè Tại Singapore

 

Thêm vào đó, gia đình bạn cũng sẽ được tắm mình vào thế giới những trò chơi tại Singapore, nơi được xem là điểm hội tụ các trò chơi mới lạ và hấp dẫn trên thế giới như trò tàu lượn siêu tốc Battlestar Galactica, thăm sở thú ban đêm, vui chơi tại công viên giải trí hàng đầu châu Á Universal Studios Singapore, đặt chân lên ốc đảo Gardens by the Bay, tham quan công viên Sư Tử, trải nghiệm hành trình khám phá River Safari...

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt