Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chăm sóc cây cảnh tại nhà giá rẻ.

0922229030
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:28 | 27/06/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

96

Mã tin

18180712

Khách vãng lai

0922229030

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Dịch Vụ Chăm Sóc, Bảo Trì Cây Cảnh

TạiNhà

NAM VIỆT

Chuyên:

Tư vấn, thiết kế, trang trí cho các công trình cây xanh theo phong thủy phù hợp với không gian đặc trưng riêng của từng khu vườn .Giúp mang lại bầu không khí và môi trường xung quanh thêm trong lành mát mẻ.Ngoài ra nó còn mang lại sự mai mắn trong công việc kinh doanh của bạn.

Hiện Chúng Tôi Có Các Dịch Vụ Sau:

Tư vấn, thiết kế ,trang trí, cho các công trình:

- Hoa viên

- Trường học

- Bồn cảnh

- Tiểu cảnh sân vườn,Hòn non bộ

- Cung cấp cây trồng văn Phòng

Cho các Công ty ,Khu du lịch,Trường học,Quán coffee biệt thự, nhà ở....

*** Chúng tôi có chế độ bảo hành chu đáo nhất sau khi công trình hoàn thành.***

Đặc Biệt:

Cơ Sở cây xanh còn có các dịch vụ sau:

- Nhận chăm sóc,bảo trì cho các sân vườn già cỏi,thiếu sức sống..

- Thay thế, cắt tỉa sân cỏ vườn cảnh..

- Bảo trì bồn hoa ,khuôn viên,công viên... hợp đồng theo tháng.

- Cung cấp các loại phân bón cho các loại cây trồng

Nội Dung Bảo Hành Cây Xanh Như Sau:

- Chăm sóc và duy trì cây xanh, sân vườn, thảm cỏ,… tại các khu đô thị và biệt thự cao cấp, Cơ quan - Công sở, Tòa nhà, Trưòng học, Bệnh viện, Khu Công nghiệp,...

- Chúng tôi đảm bảo cho sân vườn, hệ thống cây xanh của Quý khách hàng luôn xanh tốt, sạch đẹp. Nội dung dịch vụ chăm sóc và duy trì cây xanh của Công ty như sau:

- Cơ Sở Hoa Kiểng Nam Việt cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn bộ cây cảnh trong phạm vi dịch vụ theo khảo sát thực tế và thoả thuận với khách hàng. bao gồm :

- Cung cấp nhân lực, phân bón và trang thiết bị cần thiết để hoàn thành dịch vụ của mình theo đúng yêu cầu của khách hàng.

- Cử người tới bên A để chăm sóc, tưới cây, theo dõi bệnh của cây, cắt tỉa lá già héo,nhổ cỏ dại, cắt cỏ (nếu có), cắt tỉa hàng rào (nếu có), bón phân, phun thuốc phòng trừ sâu bệnh, ... , đảm bảo các cây được chăm sóc phát triển tốt.

- Trong suốt thời gian hợp đồng, nhân viên của Cơ Sở Chúng tôi phải tuân thủ chặt chẽ các quy định và các chỉ dẫn của các đại diện chủ đầu tư.

- Đảm bảo thu dọn toàn bộ rác do cắt tỉa cây hoặc dụng cụ chăm sóc, tưới cây ra khỏi điểm chăm sóc cây và để vào chỗ quy định (nếu có của chủ đầu tư ).

Ghi chép công việc đã thực hiện sau mỗi lần cung cấp dịch vụ vào sổ trực dưới sự giám sát cuả người đại diện do chủ đầu tư chỉ định.

- Việc sử dụng các hóa chất chăm sóc cây và hóa chất bảo vệ thực vật tuân thủ các quy định của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

- Trong quá trình chăm sóc và duy trì, khách hàng có nhu cầu cải tạo sân vườn chúng tôi sẽ báo giá các hạng mục phát sinh.

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo kĩ thuật chuyên môn về nghiệp vụ. Ngoài ra chúng tôi còn sử dụng các trang thiết bị hiện đại để mang lại không gian xanh sạch đẹp nhất .

Thông Tin Liên hệ:

Mr – Nam Việt ĐC: 43 KHU PHỐ 1 F HIỆP BÌNH CHÁNH QUẬN THỦ ĐỨC TP HỒ CHÍ MINHĐT:0937219691

Gmail:NAMVIET.CSC@GMAIL.COM

XIN CẢM ƠN:

 

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ