Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chăm sóc sau sinh Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.

0917699983
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:34 | 12/07/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

29

Mã tin

21005490

0917699983

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi con trẻ chào đời bên cạnh niềm hạnh phúc được chào đón thiên thần bé nhỏ chào đời, giai đoạn sau sinh là lúc cơ thể mẹ cần được nghỉ ngơi và chăm sóc hơn bao giờ hết.


"Khi con trẻ chào đời, người mẹ cũng được sinh ra.” – Đó hẳn là một khái niệm mới mẻ, nhưng đầy thấu hiểu. Sinh nở như một cuộc tái sinh của người phụ nữ với thiên chức lớn lao và tuyệt vời: làm mẹ.



 

Chăm sóc sau sinh   Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.



Tuy nhiên, bên cạnh niềm hạnh phúc được chào đón thiên thần bé nhỏ chào đời, giai đoạn sau sinh là lúc cơ thể mẹ cần được nghỉ ngơi và chăm sóc hơn bao giờ hết. Bởi vì sau sinh, cơ thể mẹ hầu như đã hoàn toàn kiệt sức, nếu không được phục hồi nhanh chóng sẽ trở thành cánh cửa mở ngỏ cho rất nhiều bệnh tật xâm lấn về sau. Vóc dáng và làn da cũng đã mất đi vẻ đẹp ban đầu, gây mất tự tin khi trở lại với cuộc sống thường nhật…


Để hồi phục sức khỏe và vóc dáng sau sinh, ngày nay đã có rất nhiều mẹ tại các quốc gia phát triển khu vực Châu Á như Singapore, Hong Kong, Trung Quốc đã tìm đến liệu pháp chăm sóc sau sinh truyền thống Jamu. Nhờ tính hiệu quả cao, tại Singapore, có hơn 90% các mẹ sau sinh sử dụng liệu pháp này.


Chị Rebecca Chan - 29 tuổi - đã từng sử dụng liệu pháp chăm sóc sau sinh Jamu tại Singapore chia sẻ: “Theo tư vấn của những người bạn, tôi trải nghiệm liệu pháp Jamu sau khi sinh bé đầu lòng vào năm 2005. Và tôi thực sự bất ngờ bởi hiệu quả mà liệu pháp Jamu mang lại. Sau vài ngày, liệu pháp Jamu đã giúp cơ thể tôi bớt đau nhức, tinh thần thư thái hơn, dễ ngủ hơn và dường như những áp lực trong việc chăm con dần được giải tỏa. Thay vì mệt mỏi, cáu gắt, tôi bắt đầu cảm nhận được niềm hạnh phúc làm mẹ của mình. Và ấn tượng nhất là chỉ trong vòng hai tháng sau khi sinh, tôi đã lấy lại được vóc dáng của mình trước khi mang thai – điều khiến tôi lo lắng nhất và cũng ảnh hưởng nhiều nhất tới tinh thần tôi sau khi sinh”.


 
 

Chăm sóc sau sinh   Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.


Chị Rebecca Chan sau 2 lần sinh con đều sử dụng liệu pháp Jamu


Sau hơn 15 năm phát triển rộng khắp tại khu vực Đông Nam Á, Jamu Mommy Center đã có mặt tại Việt Nam và là dịch vụ chuyên nghiệp đầu tiên cung cấp các liệu pháp phục hồi sức khỏe JAMU dành riêng cho phụ nữ sau sinh ngay tại nhà.


 
 
Chăm sóc sau sinh   Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.


Chuyên viên Jamu Mommy Center và chủ tịch tập đoàn Traditional & Holistic Singapore, Tập đoàn chuyên cung cấp các liệu pháp Jamu dành riêng cho phụ nữ sau sinh


Bà Thanh Ái, đại diện Jamu Mommy Center tại Việt Nam chia sẻ: “Làm mẹ quả là niềm hạnh phúc thiêng liêng và tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, đây không hẳn là công việc đơn giản, nhất là với những mẹ mới sinh con đầu lòng và chưa có nhiều kinh nghiệm. Jamu Mommy Center luôn mong muốn được đồng hành, chia sẻ cùng người mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe, giúp mẹ vượt qua những khó khăn trong giai đoạn mới của hành trình làm mẹ với dịch vụ chăm sóc sau sinh hoàn hảo nhất”.


Dù mới được phát triển tại Việt Nam nhưng các liệu trình độc quyền của Jamu Mommy Center như massage sau sinh Jamu, quấn bụng săn chắc Tapel, đắp Pilis trán thư giãn, massage đầu Ấn Độ kết hợp với nến qua tai đã giúp hơn 200 phụ nữ Việt Nam hồi phục sức khỏe, năng lượng từ bên trong cơ thể, lấy lại vóc dáng và vẻ đẹp bên ngoài, từ đó giúp các mẹ hoàn toàn tự tin hơn khi trở lại với cuộc sống thường nhật.


 

Chăm sóc sau sinh   Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.


Liệu trình massage sau sinh Jamu giúp giảm tình trạng đau nhức toàn thân & chuột rút


 
 

Chăm sóc sau sinh   Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.


Liệu trình quấn bụng săn chắc Tapel giúp giảm tích nước, săn chắc & thon gọn vùng bụng. Sau liệu trình 10 ngày, vòng eo có thể giảm 5- 12 cm


  

Chăm sóc sau sinh   Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.


Đắp Pilis trán giúp thư giãn, giảm tình trạng đau đầu, đau nửa đầu do mất ngủ


 
Chăm sóc sau sinh   Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.


Massage đầu Ấn Độ kết hợp với nến Lavender & sáp ong giúp hạn chế tình trạng mất ngủ, cho mẹ giấc ngủ ngon và sâu.


Trong một chương trình tọa đàm chăm sóc sau sinh được truyền hình mới đây, bà Thanh Ái đã gửi gắm thông điệp đến những người mẹ trẻ: “Chúng tôi luôn quan niện sức khỏe chính là tài sản vô giá của mỗi con người. Liệu pháp Jamu không chỉ giúp mẹ lấy lại vẻ đẹp & vóc dáng bên ngoài, mà nó còn giúp mẹ lấy lại sự hồi phục sức khỏe, năng lượng & sự tự tin ngay từ bên trong. Với 1 tinh thần thư thái trong 1 cơ thể khỏe mạnh, chúng tôi hi vọng có thể giúp cho tất cả những người phụ nữ Việt Nam tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc của hành trình làm mẹ. Vì với chúng tôi, hành trình làm mẹ không phải là sự hi sinh mà đó phải là sự trải nghiệm hạnh phúc thật sự!”


Bạn có thể truy cập website www.jamu.com.vn hoặc liên hệ công ty Jamu Mommy Center, 236/2 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, quận Tân Bình, (08) 3948 1799- 0917699983 để tìm hiểu thêm về liệu pháp chăm sóc sau sinh Jamu độc đáo.


 

Chăm sóc sau sinh   Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.
1 Chăm sóc sau sinh   Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.
2 Chăm sóc sau sinh   Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.
3 Chăm sóc sau sinh   Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.
4 Chăm sóc sau sinh   Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.
5 Chăm sóc sau sinh   Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.
6 Chăm sóc sau sinh   Hồi phục hoàn hảo sau sinh với liệu pháp Jamu.
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0917699983

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 12/07/2013

Tải xuống
Lưu tin