Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chành xe vận tải hàng hóa Tp.HCM đi các Tỉnh

0903875605
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:20 | 21/03/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

27

Mã tin

22558579

Khách vãng lai

0903875605

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Du lịch Vận Tải Phước Thành hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa có uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, chúng tôi có khả năng cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa trên toàn quốc và trên toàn Thế Giới bằng đường bộ,đường sắt, đường hàng không. Dù ở Bất cứ nơi đâu, vận chuyển tới bất cứ nơi nào, chúng tôi đều có thể cung cấp cho Khách Hàng dịch vụ giao nhận- vận chuyển- vận tải- chuyển phát nhanh tận nơi nhanh nhất,an toàn nhất ở mọi thời đểm.

 

Phước Thành có thế mạnh riêng trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Tp.HCM ra Bắc, Trung, Tây Nguyên,Đông Nam Bộ,Miền Tây. Với đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm chạy xuyên suốt các tuyến đường trên lãnh thổ Việt Nam, Lào,Campuchia.

 

Hiện tại, Phước Thành có nhiều dịch vụ để phục vụ khách hàng, trong đó dịch vụ vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh quốc tế được chuyên nghiệp hóa với mục tiêu đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu về vận tải hàng hóa. Nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bất kỳ nơi đâu đến bất kỳ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam, Lào, Campuchia… chúng tôi đều có khả năng đáp ứng nhu cầu đó một cách chuyên nghiệp nhất.

Trong suốt quá trình hàng hóa được vận chuyển, Công Ty Vận Tải Phước Thành luôn chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của khách hàng một cách an toàn nhất nên được nhiều khách hàng tin tưởng. Bên cạnh đó, Phước Thành cũng luôn đảm bảo hàng hóa của quý khách được giao nhận tận nơi đúng thời gian, lịch trình như hợp đồng đã ký kết.

Song song với dịch vụ vận tải hàng hóa, Phước Thành còn có những dịch vụ khác có liên quan chặt chẽ và không thể thiếu trong ngành vận tải, đó là:

 

  • Cung cấp dịch vụ giao nhận- vận tải- vận chuyển giao nhận tận nơi(Door to Door).
  • Cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc Tế trên toàn Thế Giới với tất cả các loại hàng hóa.
  • Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Nam-Trung-Bắc bằng đường Bộ,Đường Sắt,Đường Hàng Không.
  • Cung cấp dịch vụ dọn nhà trọn gói.
  • Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Việt Nam-Lào,Việt Nam-Campuchia.
  • Cung cấp dịch vụ khai báo Hải quan cho khách hàng hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi để lưu hàng và lưu xe.
  • Cung cấp dịch vụ Mua và bán các loại ô tô, xe tải,xe có động cơ đã qua sử dụng.
  • Cung cấp dịch vụ Sửa chữa các loại ô tô, xe tải, xe container.
  • Cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng để khách hàng tự phục vụ trong công tác vận chuyển hàng hóa.

 

Công Ty Vận Tải Phước Thành luôn tự hào có đội ngũ xe tải hùng hậu, có khả năng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về vận chuyển hàng hóa của quý khách: cho thuê xe tải thùng kín, cho thuê xe tải thùng bạt, cho thuê xe container thùng bạt, cho thuê xe container thùng kín, cho thuê xe tải cẩu, cho thuê xe nâng… Vì vậy, dịch vụ vận tải hàng hóa của chúng tôi luôn có sẵn các loại xe tải nhẹ 0,5 tấn đến xe tải có tải trọng lên tới 24 tấn để phục vụ Qúy Khách Hàng trong thời gian nhanh nhất.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín của Phước Thành, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ một cách chu đáo nhất trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TY TNHH MTV TM-DV DL VẬN TẢI PHƯỚC THÀNH
Đ/C: 226/17/14K Đường Số 1,Phường 17,Quận Gò Vấp,Tp.HCM

KHO BÃI: Số 13, Quốc Lộ 1A, Phường Thới An,Quận 12,Tp.HCM
HP: 0903875605- 0913190459-0963138319
Email: vantaiphuocthanh@gmail.com 

www.vantaihanghoa24h.vn 

MST: 0311133161

 

 

Lưu tin
Chia sẻ