Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chìm đắm thiết kế nhà ống hiện đại trẻ trung

0909787111
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:50 | 19/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26860615

0909787111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế nhà đẹp  đã và đang trở thành một bộ phận quan trọng trong hệ thống hạ tầng thành thị hiện nay. Việc thi công nhà phố nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố để tạo nên một tổng thể đẹp. Vì vậy việc lên ý tưởng thiết kế thi công một mẫu nhà sao cho đem lại sự tinh tế về mặt phong thủy, kiến trúc nội thất tiện nghi nhằm góp phần làm nên sự hiện đại và ấm áp cho căn nhà.



Chìm đắm thiết kế nhà ống hiện đại trẻ trung


Mẫu nhà ống hiện đại sang trọng được thi công với lối kiến trúc lạ mắt và tính nghệ thuật cao, từ cách phối màu đến  thiết kế để tạo thành một tổng thể hoàn hảo. Căn nhà sẽ nói lên tính cách của chủ nhân căn nhà ống này.


Nội thất của căn nhà phố được bày trí một cách tiện lợi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chủ nhân để có một không gian sống hiện đại và thoải mái nhất. Dưới đây là một vài hình ảnh về nội thất của căn nhà, quý khách cùng thưởng lãm qua để hiểu thêm về phong cách trang trí này nhé



Chìm đắm thiết kế nhà ống hiện đại trẻ trung


Căn phòng được xây dựng liên thông với khu vực bàn ăn làm nên một không gian mở rộng thoáng giúp cho ngôi nhà đẹp, tiện nghi và sang trọng hơn.



Chìm đắm thiết kế nhà ống hiện đại trẻ trung


Vườn cây xanh thu nhỏ được bố trí ngay trong ngôi nhà nhằm tạo khoảng không gian thiên nhiên thổi làn gió mới vào ngôi nhà.



Chìm đắm thiết kế nhà ống hiện đại trẻ trung


Phòng bếp được bày trí tối giản phối hợp tinh tế với các đồ dùng nội thất cao cấp tạo không gian nấu nướng tiện nghi và sang trọng.


Chìm đắm thiết kế nhà ống hiện đại trẻ trung
Phòng tắm với phong cách hiện đại và sang trọng được bày trí đẹp đây sẽ là nơi  xả stress tuyệt vời cho tất cả các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc và căng thẳng.



Chìm đắm thiết kế nhà ống hiện đại trẻ trung


Phòng ngủ với phong cách kiến trúc khác so với toàn bộ không gian của ngôi nhà. Với tông màu tối cổ điển cùng với sự phối hợp tinh tế giữa các vật dụng được làm từ gỗ màu nâu và chiếc giường trải tấm ga gam màu trắng tạo nên không khí ấm cúng và hiện đại cho căn phòng


Những hình ảnh về mẫu kiến trúc nhà ống hiện đại sang trọng ở trên, hi vọng sẽ mang đến cho quý vị có được nhiều ý tưởng cũng như có được nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng một căn nhà đẹp. Houseland là công ty tư vấn thiết kế và thi công biệt thự nhà đẹp với nhiều năm kinh nghiệm và sẵn lòng được  đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường kiến tạo nên những công trình nhà đẹp.


Mọi thông tin liên hệ các bạn vui lòng gọi vào hotline 0909787111 để tư vấn

Thông tin liên hệ

thietkebiethuhouseland@gmail.com

Địa chỉ: 52 nguyễn hoàng, p.an phú, q.2

Điện thoại: 0909787111

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 19/11/2016

Tải xuống
Lưu tin