Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chợ Đêm Bangkok: Thiên Đường Mua Sắm Rẻ Và Đẹp

0938005898
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:32 | 11/06/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24816283

0938005898

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 
Bangkok vốn được mệnh danh là một trong những thiên đường mua sắm bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Ngoài những trung tâm thương mại mua sắm nổi tiếng, Bangkok còn có cả một khu chợ đêm hoạt động tấp nập và đông đúc. Đây không chỉ là nơi giải trí, ăn uống, tụ họp mà còn là nơi tập trung nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại với giá cả phải chăng. 
Lựa chọn đến với chợ đêm ở Bangkok gần như đã trở thành thú vui mua sắm đầy ngẫu hứng của mỗi du khách mỗi khi đặt chân đến vùng đất này. Ngoài việc được thưởng thức các món ăn đặc sản, du khách còn săn cho mình những món hàng "độc, lạ". 

 
Chợ mua sắm: Khao San – Silom – Patpong – Saphan Phut – Ratchayothin - Chatuchak
Chợ Đêm Bangkok: Thiên Đường Mua Sắm Rẻ Và Đẹp

 

Gần như các khu chợ này đều bày bán chủ yếu các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm, trang sức, đồ lưu niệm, tranh, ảnh nghệ thuật, sách… với mức giá rất phải chăng. Trong đó nổi bật có Chatuchak được xem là một trong những khu chợ cuối tuần lớn nhất thế giới với hơn 15.000 gian hàng được phân làm 28 khu riêng biệt. Song song đó, ngoài các mặt hàng trên, hai khu chợ Silom – Patong là cũng nơi tập trung của hơn 100 quán bar, tiệm massage, karaoke… Với khu chợ Khao San, Saphan Phut bên cạnh việc săn lùng những mặt hàng giá rẻ độc đáo, mới lạ thì đây cũng địa điểm tập trung khá nhiều khu ăn uống bình dân với các món ăn đặc trưng của Bangkok như Pad Thái (phở xào chua ngọt), trứng mực ống… 

 
Chợ thực phẩm: Pak Khlong Talat – Khlong Toey
Chợ Đêm Bangkok: Thiên Đường Mua Sắm Rẻ Và Đẹp


Hai khu chợ đêm này chủ yếu buôn bán về các mặt hàng thực phẩm và hoa màu. Trong khi Pak Khlong Talat chuyên về những quầy bán chậu cảnh, hoa tươi thì Klong Toey lại là chợ đồ tươi sống lớn nhất Bangkok. 
Được xem là nơi cung cấp nguồn thức ăn cho toàn thành phố, vì vậy với bất kì loại hoa quả, gia vị hay đồ ăn tươi sống nào có mặt tại Bangkok thì ở Klong Toey bạn cũng có thể tìm chúng thật dễ dàng với giá cực rẻ. Ngoài ra, Klong Toey cũng là quận tập trung đông đúc các khu ổ chuột và gần bến cảng của Bangkong nên nơi đây luôn nhộn nhịp và tấp nập. Do đó du khách đến đây không chỉ để mua sắm mà còn là dịp để quan sát và tìm hiểu một phần cuộc sống thường nhật của Bangkok. 
Khác với những khu chợ đêm ồn ào và náo nhiệt khác, bầu không khí tại Pak Khlong Talat có vẻ lãng đãng và thâm trầm hơn với hương thơm nhẹ nhàng luôn lan tỏa muôn nơi của rừng hoa muôn sắc.

Chợ đồ cổ: Talad Rot Fai - Ratchada Night Bazaar

Chợ Đêm Bangkok: Thiên Đường Mua Sắm Rẻ Và Đẹp


Đây là thiên đường dành cho những tín đồ muốn tìm về không gian xưa với những món đồ cổ. Nếu Talad Rot Fai là nơi bày bán những cuốn sách, phiên bản đầu tiên của các trò chơi, những chiếc máy khâu, xe đạp, máy ảnh, rương hành lý, đĩa hát, máy điện thoại quay số lâu năm thì Ratchada Night Bazaar lại có nét đặc biệt hơn. 

Ngoài những mặt hàng tương tự ở Talad Rot Fai, Ratchada còn là “thánh địa” chuyên trưng bày những chiếc Vespa, Lambretta, Volkswagens và Austin Minis cổ mà không bán, nhưng tin chắc rằng chỉ cần ngắm nhìn thôi cũng đã đủ mãn nhãn du khách khi đặt chân đến đây. Hơn thế, tại Ratchada cũng có hẳn một khu thời trang dành cho các tín đồ yêu thích những chiếc váy kiểu, gọng kính to, boot, giày búp bê những năm 50 – 60. Trường hợp nếu như bạn đến hai khu chợ này mà không có nhu cầu mua sắm thì có thể ghé đến các quán rượu nhỏ (pub) nhâm nhi chút bia mát lạnh. 

Nguồn: https://www.tsttourist.com/Tin-tuc/2;7813/Cho-dem-Bangkok--%E2%80%93-thien-duong-mua-sam-re-va-dep.html
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt