Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cho Thuê phòng trong nhà nguyên căn nữ ở ghép

Thời gian: 08/10/2014-Lượt xem: 34-Mã tin: 23717715

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Bình Thạnh, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0903143532

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

Hiện tại mình có thuê được 1 ngôi nhà NC rất rộng  còn dư 1 phòng trống  có thể dọn vào ngay. Phòng ở  được 3 bạn nữ, có WC trong phòng riêng.


Vị trí ngôi nhà: Gần bệnh viện Bình Thạnh, siêu thị Coop Mart, chợ Bà Chiều, quán ăn, café, phòng tập Gym nữ, trung tâm Tiếng Anh. Các bạn chỉ mất 5p là có thể vào khu trung tâm Q1, và đi các quận Phú Nhuận, Tân Bình cũng rất gần.


Chi phí thuê nhà : 850.000 vnd/ tháng( ko bao gồm điện, nước, ) nhưng các bạn yên tâm vì là nhà NC nên điện, nước theo giá nhà nước nhé. Khi dọn vào ở phải đóng 1 tháng tiền nhà, 1 tháng tiền đặt cọc . Tiền đặt cọc sẽ được hoàn trả lại khi các bạn chuyển đi.


Mình hiện tại là NVVP, 26T, nên mong muốn tìm được các bạn nữ cũng đi làm cùng thuê. Nhà có không gian chung rất rộng gồm phòng khách để xe, bếp nấu ăn, tủ lạnh.


Mình đi làm giờ hành chính nên nếu muốn tới xem phòng thì các bạn có thể xem sau 18h và ngày cuối tuần.Nhà rất dễ tìm trước khi đến các bạn alo để mình chỉ đường nhé. Nhà nằm trong hẻm cụt nên rất yên tĩnh và an ninh, nhà gần công an Phường.


Sau đây là 1 vài hình ảnh chân thực của căn nhà, các bạn chắc sẽ rất thích khi tới xem.


Chi phí: 850.000 VND/ Tháng.


Địa chỉ : Hẻm 82 Đinh Tiên Hoàng.


 

Vị trí và tiện ích xung quanh