Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chỗ nào có cộng đồng học tiếng Anh với người nước ngoài Gò Vấp

0914678490
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:56 | 23/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27615765

Khách vãng lai

0914678490

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dạo này mình thấy mọi người hay quan tâm đến các cộng đồng học tiếng Anh nên mình cũng góp ý kiến cho xôm vì thật ra mình cũng kiếm được 1 cái cộng đồng học tiếng Anh với người nước ngoài ở gò vấp mà mình cảm thấy rất ưng ý phù hợp với nhu cầu của mình, thực sự là mình cảm thấy nhiều chỗ có câu lạc bộ tiếng Anh rất hay những mà tổ chức được 1 thời gian rồi lại mắc phải rất nhiều lỗi lầm, và chỉ nhiệt huyết được 1 thời gian rồi tàn lụi dễ dàng. Còn cái động đồng mà mình đang nói thì mình cảm thấy nó rất mới nhưng được tổ chức rất tốt và bài bản.

Chỗ nào có cộng đồng học tiếng Anh với người nước ngoài Gò Vấp


Cộng đồng tiếng Anh gò vấp ở địa chỉ số 16 Trần Thị Nghỉ, phường 7, Gò Vấp, là mô hình dạng quáng café kiểu vừa đi học, vừ đi chơi, có thu phí, không cao lắm nên mình thấy khá phù hợp, còn có những buổi trả nghiệm 100k (gồm 1 phần nước) khá okie có nhiều người muốn tìm hiểu qua.
Mình thấy để là mô hình café talk – Group talk – Class talk là kiểu xếp nhóm để học: sinh viên – người đi làm – trẻ em, test trình độ để xếp nhóm học sẽ phù hợp hơn vì học cũng lứa và cùng trình độ với mình sẽ học nhanh hơn nhiều. kinh nghiệm học nhiều chỗ mình thấy vậy Chỗ nào có cộng đồng học tiếng Anh với người nước ngoài Gò Vấp.

Chỗ nào có cộng đồng học tiếng Anh với người nước ngoài Gò Vấp


Nếu yếu quá thì có thể học với người Việt Nam trước rồi học với người nước ngoài sau cũng được nếu thấy ko đủ tự tin Chỗ nào có cộng đồng học tiếng Anh với người nước ngoài Gò Vấp. Sẽ tính theo giờ, đến học sẽ được phát 1 thẻ, hết giờ thì mua thẻ khác. Đặc biệt 1 cái là được chọn số ngày và số giờ học, tức là á, tuần nào rảnh buổi nào thì lên đăng kí học buổi đó, mỗi buổi học được nhiêu thì tính nhiêu, đi học mới bị trừ giờ trong thẻ, y chang đi tập yoga vậy á, mình thấy rất tiên và phù hợp với mình, vì giờ làm của mình khá là bất thường, chả giống ai, mỗi lần đi học rất khổ, mất bài hoài nên cũng chán.

Ai muốn tìm hiểu cộng đồng học tiếng anh với người nước ngoài gò vấp vì xem thử coi sao: Fanpage ở đây nha: Cộng Đồng Chém Gió Bằng Tiếng Anh Hotline: 08 2253 4466, mình thấy nếu mà năng động một chút thì sẽ tiến bộ rất nhanh với ở đây dạy cho mình dạn dĩ hơn nữa, cảm thấy rất tốt.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt