Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chợ phiên ạ, bà con nhanh tay đăng ký, số lượng có hạn

0978708680
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:40 | 18/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

23273764

Khách vãng lai

0978708680

Mua quyền ưu tiên cho tin

FLEA MARKET PLAN ON 26 - 27 July 2014 

Thời gian: 9am - 9pm

Sau bao ngày hì huc, để các bạn xếp gạch đợi, hnay mình mới trình làng được PLAN flea market (gọi là Chợ phiên đi nhỉ cho bình dân) tổ chức vào cuối tuần sau Thứ 7, Chủ nhật 26 - 27/07/2014, BAO GỒM HÀNG MỚI CŨ, QUẦN ÁO GIÀY DÉP, TÚI XÁCH PHỤ KIỆN, MỸ PHẨM, ĂN UỐNG, BÓI BÀI, VẼ CHÂN DUNG..... Mọi người nhanh tay đăng ký gian hàng theo sơ đồ dưới đây, qua đóng tiền nhận gian và chuẩn bị hàng họ nhé!

Nguyên tắc hoạt động:

Dựa trên 2 yếu tố chính: 

1. CHỦ SHOP: là những người sẽ đặt gian hàng. Quan điểm là phong phú, đa dạng và đặc sắc. Để Chợ phiên đủ chất và đủ lượng, các bạn khi đăng ký gian vui lòng gửi cho mình xin một vài tấm hình sản phẩm các bạn định trưng bày/bán tại Chợ phiên, để mình dễ hình dung, và đảm bảo chất lượng của Chợ.

Sản phẩm thì từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện...handmade vòng lắc....cho đến vẽ henna, tatoo, đồ độc đáo, đồ phượt, tết tóc, nail, vẽ chân dung....vân vân và vân vân....càng độc và lạ càng tốt. Hàng cả mới và cũ. Chủ gian mang hàng đến đây vừa bán, vừa trao đổi, vừa mua hàng mới, cũ của shop khác.

2. KHÁCH HÀNG: Khách hàng là yếu tố quan trọng nhất dẫn tới sự thành công của các chủ gian hàng, và điều đó mang lại thành công cho BTC. BTC sẽ lo hoàn toàn về vấn đề khách hàng tới Chợ trong 2 ngày. Ngoài những kênh quảng cáo online, network cá nhân và khách hàng thường xuyên của quán cà phê, BTC sẽ CÓ MỘT ĐỘI NGŨ PR KHẮP THÀNH PHỐ một tuần trước khi diễn ra Chợ phiên và một vài kênh khác. Cam kết với chủ shop, ko thể nói con số tối đa, nhưng có thể đảm bảo số lượng khách trong 2 ngày tới đây sẽ dao động 300 - 800 khách, nghĩa là ko dưới 300 KHÁCH HÀNG THẬT. Một con số ko nhỏ, và là cũng là một áp lực ko nhỏ với BTC. 

BTC sẽ thu xếp người bán hàng ký gửi của các bạn. Chi tiết thì tùy theo số lượng và loại sản phẩm của các bạn liên hệ trực tiếp với mình nhé! 

Ngoài ra BTC xin nhận đồ các bạn muốn gửi để bán từ thiện, nghĩa là đồ còn dùng đc các bạn muốn làm từ thiện, các bạn gửi BTC, mình sẽ cho người bán, đc bao nhiêu sẽ dành toàn bộ cho việc từ thiện.

Mình xin công khai, số tiền thu từ tiền gian hàng, mình sẽ trích 5% cho việc từ thiện. Công tác từ thiện sẽ làm trực tiếp tới người cần giúp đỡ, và công khai với tất cả mọi người. 

Tiếp theo sẽ là chi tiết sơ đồ gian hàng trong ngày hôm đó như sau:

BTC sẽ thu tiền theo m2, số tiền là 130.000 VND/m2/1 ngày. Trung bình các gian sẽ dao động từ 100k - 200k/gian. Khuyến khích các bạn đk luôn 2 ngày (250.000 VND/m2/2 ngày), mất công setup. Gian nhỏ nhất là 0.8m2, gian lớn nhất là 5.4m2. Thực tế thì các bạn có thể đăng ký >1 gian hoặc 2 bạn lấy 3 gian cho rộng rãi, vì chi phí gian cũng rất hợp lý.

Tính từ ngoài vào:

1. Gian 23 phía ngoài cửa, dành cho bán hoa tươi là phù hợp nhất: dt 0.65 m2 nhưng là vị trí đẹp nhất nên sẽ tính 1m2.

2. Gian 1: đã được tính toán để khi khách mở cửa ra vào ko đụng gian của mình, view đẹp.

3. 3 gian 6, 7, 8: mỗi gian có 1 bàn kiểu tròn nhỏ, mình nghĩ khá phù hợp cho các bạn bói bài, làm nail, vẽ henna, chân dung.... (hình 1)

4. Gian 9 là gian lớn nhất, có 1 sofa bed lớn ở đó, mình ko muốn di chuyển vì muốn làm điểm nhấn của chợ. Mời các cao nhân có ý tưởng gì hay, có thể chọn gian này để thi triển nhé! (hình 2) Thậm chí BTC nghĩ tới cty hoặc cá nhân nào đó muốn quảng bá và cho khách dùng thử mỹ phẩm, hoặc sp gì đó...

5. Gian 17, 18, 19: gần quầy bar, nên diện tích sẽ bao gồm phần mặt bàn bar để trưng bày, có lẽ phù hợp để các bạn bán phụ kiện, dây đeo...(hình 3)

6. Gian 20, 22 có 2 bàn cố định vào tường, tiện cho các bạn xếp đồ.

Không gian của quán thì bạn nào đã qua Ladybug đều biết, thiết kế đẹp một cách độc đáo, ko khí cũng rất lạ! BTC có rất nhiều bàn ghế theo nhiều kiểu để hỗ trợ các bạn bày đồ và phục vụ khách hàng của các bạn. Và các bạn có thể mang đồ treo móc hoặc dụng cụ cần thiết cho gian của mình.

Đăng ký gian gửi vào email cho BTC: bichpham1003@gmail.com với nội dung như sau:

Tên shop/chủ shop:
Địa chỉ shop/cá nhân:
Website/fb page:
Số đt:
Loại sp:
Mức giá:
Thời gian đk gian (26 hay 27 hay cả 2 ngày)
Gian đk:
Mình sẽ liên hệ lại trong vòng 24h. Sau khi thống nhất, các bạn thanh toán tiền gian trước cho mình trực tiếp tại Ladybug Cafe - 55B Hồ Xuân Hương, Q3 hoặc số tk: 1062 123 6879 014. NH Techcombank, CN Tân Bình. CTK: Phạm Thị Bích. Thời gian đk và thanh toán trước thứ 4, ngày 23/07/2014.

Hiện tại phần ăn uống đang có 1 vài nhà thầu muốn thầu toàn bộ, mình đang nghiên cứu plan của họ, tuy nhiên các bạn cứ đăng ký với mình như bt, mình sẽ nghiên cứu vì mình nghĩ các bạn ấy ko thể làm hết đc.

Quần áo cũng có nhiều bạn đăng ký rồi nhưng chưa chính thức, các bạn có thể đăng ký ngay từ bài post này nhé! 

Cảm ơn các bạn nhiều. Chi tiết liên hệ với mình nhé! Bích 0978708680
Chi tiết tham khảo trong page của Ladybug nhé các bạn:
https://www.facebook.com/pages/Ladybug/248874471977425?focus_composer=true&ref_type=bookmark

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan