Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cho thuê xe cưới, thuê xe du lịch, thuê xe tháng, thuê xe cao cấp giá rẻ nhất TP.HCM

0909678141
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:57 | 13/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

166

Mã tin

26275453

0909678141

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1/ Giới thiệu về Công ty thuê xe Lighthouse 

Công ty TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH LIGHTHOUSE  ( tên tiếng anh: LIGHTHOUSE  Travel Services  Company Limited – viết tắtLighthouse Travel Co., Ltd) được thành lập ngày 22 tháng 11 năm 2012, với tên gọi ban đầu là Công Ty TNHH Huy Hoàng, chuyên vận tải, vận chuyển người và hàng hóa từ Nam  ra Bắc, đặc biệt là khu vực Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Tây, miền Đông, miền Trung, Miền Bắc… Với hơn  5 năm hoạt động kinh doanh trên thị trường,

Công ty đã cho thuê hàng ngàn chuyến xe cho khắp người dân thành phố HCM đi tham quan, du lịch, cưới hỏi, công tác…tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu thuê xe đi lại. Với  phương châm tất cả vì Khách hàng, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ  của mình, từ việc mua thêm  những chiếc xe đời mới, chọn lọc tài xế có kinh nghiệm, tiếng Anh giao tiếp tốt, đến những nhân viên điều hành xe được đào tạo trong việc tư vấn,  giải đáp thắc mắc, đặt xe cho Khách hàng. Xe do chính chủ xe Huy Hoàng điều hành, nên Khách hàng cứ yên tâm về giá cũng như chất  lượng phục vụ của công ty.

Đến nay, toàn bộ hệ thống công ty đã có hơn 20 chiếc xe, từ cho thuê xe du lịch, thuê xe đi công tác, thuê xe đi cưới hỏi, đến những xe dành riêng cho quan chức cấp cao của Nhà nước. Và mong muốn đến năm 2020, công ty trở thành thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ vận tải, vận chuyển chuyển người và hàng hóa không chỉ ở Tp.HCM mà trên khắp cả nước.

2/ Thông tin về website thuexechatluong.vn

Thuexechatluong.vn là chuyên trang cho thuê xe của công ty, được khởi xướng từ năm 2013, nhằm cung cấp thông tin cho quý khách hàng có thể tham khảo giá cả, cũng như thông tin liên lạc đến công ty. Website được đầu tư khá kĩ lưỡng từ việc chọn source web, cách bố cục hợp lý, màu sắc hài hòa, nội dung phong phú… sao cho Khách hàng dễ dàng tìm kiếm những thông tin mình mong muốn.

Có thể nói, thuexechatluong.vn đang trở thành website có lượt tìm kiếm khá nhiều trên google.com.vn, bing.com, laban.vn.. với hơn 500 lượt truy cập mỗi ngày. Hiện công ty có 1 website nữa là chothuexegiare.biz. Và đang hoạt động nhằm đáp ứng mọi yêu cầu thông tin cho thuê xe của công ty.

"Chất lượng tốt nhất – Giá cả tốt nhất – Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng"

Với hơn 5 năm kinh doanh dịch vụ trong lĩnh vực cho thuê xe ở Tp.HCM. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng tuyệt đối, giá cả chúng tôi đưa ra luôn rẻ hơn so với các dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe cưới, xe tháng, xe cao cấp khác có cùng chất lượng.

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CƯỚI, CHO THUÊ XE DU LỊCH, CHO THUÊ XE THÁNG  CỦA CTY LIGHTHOUSE

Công ty chuyên cho thuê xe du lịch, thuê xe cưới hỏi, thuê xe tháng, thuê xe nội thành với các dòng xe từ trung cấp đến cao cấp: ToyotaHondaFordKiaChevrolet,HyundaiMazdaMercedesAudiLexusBMW… với số chỗ từ 4-5 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ. Do nhu cầu cao về chất lượng mà Khách hàng yêu cầu, xe của công ty luôn là xe mới, đời xe 2012 trở lên, nội thất xe hiện đại, sang trọng như Toyota Camry, Audi A6, Audi Q7, Mercedes 300,  BMW X6,  Limousine…. mang đến sự tiện nghi nhất đến quý Khách hàng.

Để được tư vấn về xe đúng giá, đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn vui lòng truy cấp :

Web : http://thuexechatluong.vn/        hay    http://chothuexegiare.biz/

Hoặc gọi : 0909678141 - 0915678141

 

 
Lưu tin
Chia sẻ