Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chọn cách di chuyển đế New York

0838270404
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:29 | 24/03/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24448780

0838270404

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Có rất nhiều cách để đi du lịch và có được đến thành phố New York không chỉ thực hiện bằng các chuyến bay đi new york không đâu mà còn có nhiều cách khác nữa. Nó có thể là bằng máy bay, bằng xe buýt hoặc bằng thuyền. Bí quyết đơn giản là hiểu biết cái nào là đúng và tốt nhất cho bạn. Và xin lưu ý rằng đây chỉ là cách để bạn thực hiện chuyến đi đến New York từ một thành phố nằm trong nước Mỹ.
 
Các cách đi đến thành phố New York
Bằng máy bay
Bởi vì New York là một trong những khu vực đô thị hàng đầu thế giới, có rất nhiều hãng hàng không cung cấp dịch vụ cho thành phố. Hầu hết các hãng này đưa bạn đến ba sân bay chính của Big Apple: JFK, LaGuardia, và Newark. Từ sân bay Washington, chi phí giá vé máy bay đi new york khứ hồi khoảng 140 $. Nếu bạn có thể giao tiếp tốt bằng tiếng anh bạn có thể liên hệ đến các hãng hàng không để biết thêm thông tin đầy dủ hơn.
Chọn cách di chuyển đế New York
Bằng tàu hỏa
Amtrak  cung cấp các dịch vụ vận chuyễn phục vụ cho mọi người có nhu cầu di chuyển đến thành phố New York. Hành khách có thể bắt chuyến tàu từ Trạm New York Penn mà nằm ngay dưới Madison Square Garden. Bạn có thể thực hiện đặt vé trực tuyến hoặc đặt qua điện thoại vì nếu bạn đặt trực tiếp tại phòng vé sẽ mất nhiều thời gian vì rất đông người,
 
Có ba tuyến đường sắt đi lại ở New York, the Island Rail Road đây là tuyến đường dài nó hoạt động giữa các ga Penn New York và Long Island; Metro-North Rail Road hoạt động giữa ga Trung tâm Grand và phía bắc và phía đông phần của thành phố; và New Jersey Transit hoạt động từ Penn Station New York với nhiều điểm ở New Jersey.
 
Bằng xe buýt
New York có nhiều xe buýt, hầu hết trong số đó đều có chất lượng tuyệt vời và phong cách; họ phục vụ các khu vực xung quanh New Jersey, vùng ngoại ô của thành phố bao gồm một phần phía tây của sông Hudson, và tất cả các thành phố dọc theo bờ biển phía đông của Mỹ '. Hầu hết các xe buýt ở New York là an toàn để có được trong, chỉ cần lưu ý rằng hầu hết các công ty cung cấp giá vé xe buýt rất thấp thường rủi ro cao hơn, chủ yếu là bởi vì hầu hết các trình điều khiển của nó là ít thận trọng về giới hạn tốc độ và báo hiệu đường bộ.
Chọn cách di chuyển đế New York
Bằng thuyền
Do thành phố nằm giáp với biển nên bạn có thể đi đến New York bằng thuyền bạn biết không thành phố luôn luôn là một trong những cảng biển quan trọng nhất trên thế giới. Nhiều tàu biển và tàu du lịch đến thành phố với phong cách và quyến rũ trên đường đi đến New York bằng thuyền bạn có thể tận dụng cơ hội để có thể nhìn ngắm thiên nhiên xinh đẹp của nơi này.
 
Nếu bạn đang ở Vietnam bạn có thể thực hiện chuyến bay đi Mỹ cùng với hãng hàng không american airlines còn về vấn đề tìm nơi đặt vé thì bạn có thể liên hệ đến Vietnam Booking để được hỗ trợ tốt nhất. Cuối cùng tôi thật sự mong với những chia sẽ trên mong rằng nó sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn đến với thành phố New York chúc các bạn có một chuyến đi thật nhiều thành công và thật nhiều những niềm vui nhé.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt