Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chọn thiết bị cho dàn karaoke hi end theo số tiền bạn có.

0902799186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:04 | 12/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

23414189

Khách vãng lai

0902799186

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chọn thiết bị cho dàn karaoke hi end theo số tiền bạn có.

Chọn thiết bị cho dàn karaoke hi end theo số tiền bạn có.

Một dàn karaoke hi end hay bất kì dàn karaoke nào cũng bao gồm 4 thiết bị được sắp xếp theo thứ tự quan trọng giảm dần như sau: amply, loa karaoke, đầu karaoke, micro karaoke. Bài viết này sẽ phần nào giúp bạn bước đầu có những định lượng cho riêng dàn karaoke gia đình mình.

Amply được xem là thiết bị quan trọng nhất, thông thường chiếm đến 40% chi phí để mua dàn karaoke gia đình. Chính vì vậy, lời khuyên của chúng tôi là lựa chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường để tránh những rủi ro có thể gặp phải trong quá trình sắm dàn karaoke vì số tiền bạn bỏ ra cho amply là không hề nhỏ. Dưới 3 triệu, bạn có thể sắm một em hàng Việt Nam chất lượng cao như Arirang, Vitek hay Paramax…đảm bảo đầy đủ tính năng của amply. Từ 3-5 triệu là đủ để bạn sắm một em dòng nhập khẩu như: Jarguar, Arirang, Boston….được đánh giá là dòng amply tầm trung, nó hoạt động ổn định hơn nhưng vẫn còn nhiều hạn chế nên khi phát qua loa vẫn chưa thể đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của người sành nhạc. Với khoảng 4 triệu đến 5 triệu bạn có thể chọn phương án là amply Jarguar cho chất lượng tốt ổn định, đây là amply được đánh giá là hoạt động khá tốt, đáp ứng được nhu cầu của dàn karaoke gia đình hay ở quán karaoke chuyên nghiệp.

Chọn thiết bị cho dàn karaoke hi end theo số tiền bạn có.

Loa được xem là thiết bị quan trọng thứ 2 mà chúng tôi muốn nhắc tới. Nhiều người có thói quen mua những thương hiệu China với lợi ích là chi phí rất thấp nhưng lời khuyên của chúng tôi là không nên vì chất lượng của nó không tốt, nhất là những loại loa càng rẻ, có thể lúc đầu nghe cũng có thể chấp nhận được nhưng sẽ nhanh chóng bị hỏng hóc và ảnh hưởng rất nhiều đến lỗ tai của bạn nếu cứ duy trì việc nghe những thiết bị như vậy. Nếu có dưới 3 triệu, hãy đến các cửa hàng uy tín và chọn những dòng có uy tín như ariang, paramax….Từ 3-5 triệu, với mức tiền này nếu bạn am hiểu và có tai nghe thì việc chọn có thể đơn giản hơn khi nghe thử. Phương án an toàn là hãy chọn một đôi loa base 20cm đến 25cm các hãng uy tín Việt Nam như Arirang có một số model nhập khẩu giá 4tr đến 5 triệu cho chất lượng khá tốt. Còn với số tiền trên khoảng 10 triệu thì đơn giản bạn chọn những thương hiệu nổi tiếng như BOSE, BMB, AAD, việc lựa chọn model nào còn phụ thuộc vào sở thích của bạn vì mỗi model có mẫu mã khác nhau và việc bạn chọn nó nên phù hợp với kiến trúc của gia đình bạn. Chất lượng của loa karaoke không chỉ phụ thuộc vào việc thương hiệu nào mà nó còn phụ thuộc vào việc thiết kế phòng karaoke gia đình như thế nào để âm thanh của loa phát ra được hay nhất, thanh thoát nhất.

Chọn thiết bị cho dàn karaoke hi end theo số tiền bạn có.

Đầu karaoke vẫn là thiết bị dễ chọn vì có không nhiều thương hiệu khiến bạn phân vân. Với mức khoảng 5 triệu bạn có thể lựa chọn các thương hiệu an toàn như arirang, vitek…không quá nhiều lăn tăn nhưng có thể khiến bạn yên tâm về sự ổn định của nó. Nếu bạn có khoảng từ 5-10 triệu thì nên chọn những đầu karaoke tiên tiến với khả năng chạy ổ cứng hoặc cảm ứng như Vietktv hay VinaKTV…đây là 2 dòng đầu karaoke ổ cứng đang được ưa chuộng hay hanet với màn hình cảm ứng nhạy bén và thời thượng.

Chọn thiết bị cho dàn karaoke hi end theo số tiền bạn có.

Micro có 2 loại là micro có dây và micro không dây nhưng theo kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng micro thì micro có dây hát nghe hay hơn micro không dây nhưng sự tiện lợi thì rõ ràng micro không dây vẫn chiếm ưu thế. Micro có 2 thương hiệu nổi tiếng là shure và sennheiser…với mức giá dao động từ 200.000 – 2.000.000. Bạn nên thử 2-3 micro trước khi quyết định mua và cân nhắc về giọng hát của mình để có những quyết định sáng suốt nhất.

Chọn thiết bị cho dàn karaoke hi end theo số tiền bạn có.



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt