Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chữa răng sâu bao nhiêu tiền hiện nay là hợp lý

0987654321
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:54 | 10/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26971173

Khách vãng lai

0987654321

Mua quyền ưu tiên cho tin

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em bị sâu răng đã lâu nhưng chưa điều trị vì thường xuyên phải buôn bán ở chợ. Gần đây, chiếc răng râu trở lại đau nhức nhiều, ăn uống khó khăn, đặc biệt là làm mất ngủ khiến sức khỏe em suy giảm. Vì thế em muốn khắc phục tình trạng này nhưng không biết chữa sâu răng bao nhiêu tiền? (Phương Uyên – Gò Vấp)

 

Trả lời:

 

Phương Uyên thân mến!

 

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi chữa sâu răng bao nhiêu tiền đến nha khoa KIM, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

 

 

Chữa răng sâu bao nhiêu tiền hiện nay là hợp lý

 

Sâu răng là tình trạng khá phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới, đa số chúng ta thường bị sâu răng do tác động của các mảng bám tích tụ lâu ngày trên bề mặt răng, chúng ăn mòn và phá hủy kết cấu tạo ra 1 lỗ nhỏ khiến răng đau nhức.

 

Chữa răng sâu bao nhiêu tiền

 

Khi bị sâu răng, đau nhức ngày càng tăng, thậm chí kèm theo sốt khiến người bệnh gặp khó khăn trong ăn nhai, nghỉ ngơi nên cơ thể càng mệt mỏi. Nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến tình trạng tiêu chân răn, viêm lợi hoặc lây lan sang các răng kề bên.

 

Chữa sâu răng dân gian

 

Trám răng sâu và bọc răng sứ để điều trị sâu răng tại nha khoa KIM

 

Chữa răng sâu bao nhiêu tiền hiện nay là hợp lý

 

 

Hiện nay phương pháp được sử dụng khi sâu răng đó là làm sạch răng sâu sai đó trám bít lỗ sâu, bọc răng sứ. Đối với các trường hợp nặng thì nên nhổ răng và trồng răng thay thế răng sâu.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt