Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chức năng bếp điện từ nhập khẩu

0972494182
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:32 | 15/11/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23900103

0972494182

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đối với những người làm công việc nội trợ, việc có cảm hứng để tạo ra những món ăn ngon hàng ngày cho gia đình là điều hết sức thú vị. Cảm hứng đó bẳt nguồn từ những thứ nhỏ nhặt như không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát, có đầy đủ dụng cụ nấu... Một trong những thiết bị có thể giúp bạn thăng hoa trong khâu nấu nướng đó chính là các dòng bếp cao cấp nhập khẩu như như bếp từ hay điện từ...vì chúng mang lại vẻ đẹp cho gian bếp bên cạnh những tính năng thiết thực.

Chức năng bếp điện từ nhập khẩu


Cùng điểm qua một số chức năng bếp điện từ nhập khẩu nhé:

- Bếp điện từ sẽ cho bạn thoải mái nấu nướng với các chế độ nấu đa dạng như: chiên, xào. hấp, luộc, nướng...rất tiện lợi đúng không?

- Bếp sẽ đạt hiệu suất cao nhất khi sử dụng bếp bởi chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được làm nóng nên hiệu quả nấu nướng khi sử dụng bếp từ có thể lên tới 90-95%, giúp nội trợ nhanh chóng tiết kiệm thời gian và cả chi phí nhiên liệu.

- Có khóa thông minh dành cho trẻ em: khi bạn cài đặt chế độ này bếp sẽ tự động khóa khi có trẻ nhỏ đến gần giúp bạn yên tâm khi nấu nướng.

Chức năng bếp điện từ nhập khẩu



- Chế độ cài đặt giờ thông minh: bạn có thể ra ngoài nếu có việc gấp trong khi đang nấu nướng mà vẫn đảm bảo bữa ăn hoàn hảo.

- Bếp từ làm nóng đều xoong nồi nên món ăn sẽ chín đều và độ tươi ngon của nguyên liệu cao hơn so với các loại bếp khác.
- Ngoài ra còn có thể nấu được cả trong phòng bếp khép kín hoặc ngoài trời, nơi có quạt hay điều hòa mà vẫn đạt hiệu suất cao.

- Phù hợp với mọi loại nồi: do có 1 bếp nhiệt điện hỗ trợ, bếp điện từ hỗn hợp không kén nồi, người nội trợ có thể sử dụng loại nồi với chất liệu phù hợp loại thức ăn muốn chế biến.

- An toàn: mặt bếp bằng kính gốm sứ chịu nhiệt, cách ly điện hoàn toàn bộ phận bếp bên dưới và mặt bếp bên trên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, sử dụng bếp hỗn hợp điện từ người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm trước mọi nguy cơ cháy nổ, do bếp có hệ thống cảm biến tự ngắt khi quá nóng.


Và nhiều tính năng khác bạn có thể tham khảo thêm tại đây:

Từ khóa: Chuc nang bep dien tu nhap khau

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt