Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chứng chỉ siêu âm ngắn hạn TPHCM tại Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng

0986945430
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:00 | 03/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27637451

0986945430

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CHỨNG CHỈ SIÊU ÂM NGẮN HẠN TPHCM TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP Y DƯỢC TÔN THẤT TÙNG

 

Để đáp ứng nhu cầu của xã hội, Trường Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng tổ chức các khoa đào tạo Chứng chỉ kỹ thuật viên siêu âm ngắn hạn tại TpHCM. Tất cả các học viên đều được các bác sỹ siêu âm trực tiếp hướng dẫn trên bệnh nhân cụ thể. Đây là sự khác biệt của nhà trường so với các cơ sở đào tạo khác.

Chứng chỉ siêu âm ngắn hạn TPHCM tại Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng

Siêu âm trong tương lai có nhiều cơ hội? 

Có thể coi Kỹ thuật Hình ảnh Y học là công việc nhàn nhất mà có thu nhập cao trong tất cả các nghề thuộc Ngành Y tế và nhân lực theo nghề này cực thấp. Vì nhiều người cho rằng Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh thường khô khan. Tuy nhiên phải khẳng định những người theo đuổi Kỹ thuật Hình ảnh Y học đều là những người có kiến thức sâu rộng về chuyên ngành Y, là thành phần quan trọng trong quá trình cứu chữa sức khỏe con người. 

Với việc ngày càng có nhiều Công nghệ kỹ thuật hình ảnh mới hiện đại hóa tại các bệnh viện ở Việt Nam, cán bộ Kỹ thuật viên Kỹ thuật hình ảnh trong 10 năm tới được đánh giá là rất cần thiết đặc biệt là nhân lực giỏi. Theo đuổi Ngành Kỹ thuật Hình ảnh sẽ có rất nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. 

Chứng chỉ siêu âm ngắn hạn TPHCM tại Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng

Kỹ thuật siêu âm ngày càng hiện đại

 

Địa chỉ học chứng chỉ ngắn hạn Siêu âm tốt nhất tại TpHCM:

Chuyên ngành kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh là một trong những mũi nhọn đào tạo của Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng 

Hàng năm, lưu lượng thí sinh đăng ký thi tuyển vào chuyên ngành ngày càng đông, mặc dù điểm xét tuyển cao hơn so với một số chuyên ngành khác có cùng trình độ, HSSV sau khi tốt nghiệp có việc làm chiếm tỷ lệ cao, học viên sau khi tốt nghiệp của nhà trường được các đơn vị sử dụng lao động đánh giá cao về kiến thức, kỹ năng tay nghề chuyên môn và phẩm chất đạo đức.

Giảng viên Bộ môn chẩn đoán hình ảnh tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng sẽ đào tạo kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh thực hiện các kỹ thuật ở các mức độ khác nhau về lĩnh vực hình ảnh y học: chụp Xquang, cắt lớp vi tính, cộng hưởng từ; siêu âm; ghi hình phóng xạ, xạ trị và trợ giúp Bác sỹ chuyên ngành thực hiện các kỹ thuật hình ảnh can thiệp đảm bảo chính xác, an toàn phóng xạ phục vụ yêu cầu chẩn đoán, điều trị và nghiên cứu khoa học; Học viên phải có đạo đức nghề nghiệp, khả năng làm việc độc lập cao, hòa đồng và làm việc theo nhóm, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Sau khi tốt nghiệp, KTV kỹ thuật hình ảnh y học có thể làm việc tại khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện, viện y học từ tuyến Trung ương tới cơ sở, các trung tâm Y tế, các cơ sở y tế ngoài công lập, phòng khám đa khoa khu vực, trường đại học, cao đẳng và trung cấp y tế. 

Để đáp ứng nhu cầu của xã hội, Trường Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng tổ chức các khoa đào tạo Chứng chỉ kỹ thuật viên siêu âm, Trường áp dụng phương pháp giảng dạy lý thuyết kết hợp với hướng dẫn trực tiếp trên người bệnh bởi các bác sỹ siêu âm đang trực tiếp công tác tại các bệnh viện tuyến trung ương, tỉnh. Tất cả các học viên đều được các bác sỹ siêu âm trực tiếp hướng dẫn trên bệnh nhân cụ thể. Đây là sự khác biệt của nhà trường so với các cơ sở đào tạo khác, hiện nay hầu hết các trường đào tạo bác sỹ, kỹ thuật viên siêu âm đều chỉ dạy lý thuyết cho các học viên, sau đó các học viên ra bệnh viện tự học hỏi là chủ yếu. Sau các khóa đào tạo đã cho thấy, tất cả học viên sau khi học xong khóa học siêu âm tại Trường Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đều thực hiện thành thạo các kỹ thuật siêu âm thông thường như: siêu âm ổ bụng, siêu âm sản khoa....
 

Chứng chỉ siêu âm ngắn hạn TPHCM tại Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng

Tuyển sinh KTV siêu âm 2017


 Đối tượng tuyển sinh: Bác sỹ, Y sỹ, Điều dưỡng
 Thời gian đào tạo: 06 tháng
 Cấp bằng: Học viên được cấp chứng chỉ siêu âm sau khi hoàn thành khóa học
Thời gian nhận Hồ sơ: Nhận hồ sơ liên các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật,
Địa điểm nhận hồ sơ và học tập:Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng
 Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)
Nhà Trường liên tục tuyển sinh khai giảng, nhập học nhiều đợt trong năm 2017, khai giảng các lớp học trong và ngoài giờ hành chính buổi tối, thứ 7 chủ nhật. 

Mọi chi tiết liên hệ : CôVân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt