Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chung cư Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình

Thời gian: 11/09/2011-Lượt xem: 791-Mã tin: 15161841

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Tân Bình, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

CHUNG CƯ HOÀNG HOA THÁM
CHUNG CƯ CARILLON
CĂN HỘ CHUNG CƯ CARILLON HOÀNG HOA THÁM QUẬN TÂN BÌNH

Dự án Carillon Apartment do Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal và Công ty cổ phần May Tiến Phát làm chủ đầu tư được hội tụ nhiều nhân tố được xem là lý tưởng cho một khu dân cư. 

Tọa lạc giữa khu dân cư hiện hữu tại số 171A đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, với tổng diện tích khu đất 7.834 m², dự án được thừa hưởng các tiện ích lớn với hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh và một khu dân cư đông đúc.

Chung cư Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình

Chung cư Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình

Từ dự án có thể tiếp cận dễ dàng với trường học, Khu văn phòng Etown, Siêu thị Citimart – Etown, Maximax Cộng Hòa, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,  CT Plaza - Prkson Trường Sơn, rạp Megastar CT Trường Sơn, SuperBowl ... và kết nối với các quận, huyện khác trong thành phố.

Toàn bộ dự án Carillon Apartment sẽ cung cấp cho thị trường 440 căn hộ, có diện tích từ 54,6 m2 đến 113,7 m2, phù hợp với nhu cầu hiện tại của nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế đa dạng, hiện đại nhưng vẫn không kém phần hài hòa nhằm đón nhận được nắng, gió từ thiên nhiên, mang lại cảm giác thoáng đãng, thoải mái cho người ở, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng.

Thông tin, hình ảnh chi tiết : http://www.nhadatgiatot.com/du-an-moi/can-ho/133-du-an-can-ho-quan-tan-binh/580-can-ho-carillon-hoang-hoa-tham.html
THÔNG TIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY SACOMREAL-S

0903 071 823

Vị trí và tiện ích xung quanh